top of page
  • รูปภาพนักเขียนOn The Jet Plane

บัตร Priority Pass สามรถใช้บริการ Lounge ที่สนามบินดอนเมืองได้แล้ว

อัปเดตเมื่อ 16 มิ.ย. 2564


บัตร Priority Pass สามรถใช้บริการ Lounge ที่สนามบินดอนเมืองได้แล้ว


ขอแสดงความยินดีกับผู้ถือบัตร Priority Pass* ที่ได้รับมาให้จากธนาคารและบัตรเครดิตชั้นนำเจ้าต่างๆ เอาไว้ ณ ที่นี้ด้วยอีกครั้ง เพราะว่าในตอนนี้ คุณสามารถรับอีกหนึ่งสิทธิประโยชน์ในการใช้บริการ Lounge ภายในสนามบินดอนเมืองเพื่อนั่งชิวจิบกาแฟระหว่างรอเครื่องบินเพิ่มมาให้ใช้บริการอีกหนึ่งแห่ง นอกเหนือจากที่สามารถใช้บริการ Lounge สุวรรณภูมิและสนามบินใหญ่ๆ แห่งอื่นทั้วกันโลกมาแล้ว

โดยผู้ที่ถือบัตร Priority Pass* จะสามารถเข้ามาใช้บริการที่ Lounge แห่งนี้สูงสุดได้ถึง 3 ชั้วโมง พร้อมบริการเครื่องดื่ม (non-alcohol) อาหารว่าง ของหวาน หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ห้องน้ำ และ Wifi ให้บริการฟรี (และในอนาคตจะมีห้องอาบน้ำด้วย) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 06:00-22:00 น. ส่วนผู้โดยสาร Walk-in ปรกติที่มาใช้บริการจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ท่านละ 1,000 บาท สามารถใช้งานได้ 2.30 ชั้วโมง

สำหรับ Lounge แห่งนี้ตั้งอยู่ที่สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสาร 2 ชั้น 3 ฝั่งผู้โดยสารขาออกในประเทศ (ระหว่างทางเดินไป Pier 5) บริหารงานโดย The Coral Executive Lounge Thailand และในเร็วๆ นี้ทางผู้ให้บริการมีแผนเตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 แห่งในสนามบินดอนเมืองที่อาคารผู้โดยสาร 1 ทั้งส่วนของผู้โดยสารขาเข้าและขาออกระหว่างประเทศอีกด้วย

*บัตร Priority Pass ที่ได้รับจากธนาคารหรือผู้ให้บริการบัตรเครดิตแต่ละเจ้าอาจมีข้อกำหนดการใช้บริการที่แตกต่างกัน

ดู 3,831 ครั้ง
bottom of page