top of page
  • รูปภาพนักเขียนOn The Jet Plane

[รีวิว] โรงแรมอวานี พัทยา AVANI Pattaya Resort & Spa

อัปเดตเมื่อ 23 ก.ย. 2564



รีวิวโรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา (AVANI Pattaya Resort & Spa)

เข้าสู่ Summer กันแล้วสินะ ไม่ต้องบอกก็น่าจะเดาได้ว่าร้อนๆ แบบนี้จะต้องไปเที่ยวที่ไหน ^^ ก็ทะเลไง ทำงานหนักกันมาเยอะแล้ว ถึงวีคเอนทั้งทีต้องหาเวลาหนีร้อนไปพักผ่อนกันบ้างสิ แต่ถ้าใครยัง no plan ละก็ แนะนำนี่เลย "พัทยา" ใกล้กรุงเทพฯแค่นิดเดียว อยากมาเมื่อไหร่ก็ขับรถมาได้เลยแค่ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงแล้ว ไม่ต้องวางแผนอะไรให้มากความ เอาเป็นว่าวันนี้เราเลยจะพาเพื่อนๆ ทิ้งงานหนักไว้เบื้องหลัง แล้วหนีร้อนมาพักผ่อนกันที่ AVANI Pattaya Resort & Spa (อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา) ด้วยกัน ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้จะน่าพักแค่ไหน ตามไปชมในรีวิวด้วยกันได้เล๊ยยยย

 

จองห้องพัก AVANI Pattaya Resort & Spa ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda (เราเที่ยวด้วยกัน)

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook

AVANI Pattaya Resort & Spa (อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พึ่งจะได้รับการรีโนเวทใหม่ จากเดิมที่เคยเป็น Marriott Hotels Pattaya‎ ด้วยการตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ใจกลางพัทยากลาง เดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับศูนย์การค้า ร้านอาหารอร่อยๆ และแหล่งแสงสียามค่ำคืนริมชายหาด เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวคุ้มค่าแน่นอน

ส่วนเรื่องการเดินทางมายังโรงแรมนั้นง่ายมาก ตั้งอยู่ติดกับพิพิธภัณฑ์ Ripley's Believe It or Not! (ริปลีย์ เชื่อหรือไม่) และศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า (Royal Garden Plaza) แถมยังใกล้กับ Pattaya Walking Street เพียงแค่ 650 เมตร เท่านั้น สามารถเดินถึงกันได้เลยอีกด้วย

Room Type

ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 299 ห้อง แบ่งออกเป็น 7 ประเภท โดยจะแตกต่างกันที่ขนาดและวิวจากห้องพักเป็นหลัก เน้นการตกแต่งแบบไทยร่มสมัย แฝงความโมเดิร์นนิดๆ ที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยห้องเริ่มต้นคือ อวานี การ์เด้นวิว ขนาด 38 ตร.ม. และห้องระดับท๊อปสุดคืออวานี เพรสซิเดนเชียล สวีท ขนาด 120 ตร.ม. โดยในวันนี้เราจะมาพักกันที่ห้องแบบอวานี การ์เด้นวิว ที่ข้างในจะเป็นอย่างไรนั้น ลองตามมาดูไปด้วยกันได้เลย

1. อวานี การ์เด้นวิว ขนาด 38 ตร.ม.

2. อวานี การ์เด้นพลัส ขนาด 38 ตร.ม.

3. อวานี ซีวิว ขนาด 38 ตร.ม.

4. อวานี เทอร์เรซ จูเนียร์ สวีท ขนาด 52 ตร.ม.

5. อวานี สปา วิลล่า ขนาด 48 ตร.ม.

6. อวานี สวีท 1 ห้องนอน ขนาด 70 ตร.ม.

7. อวานี เพรสซิเดนเชียล สวีท ขนาด 120 ตร.ม.

AVANI Garden View

แม้จะเป็นห้องขนาดเริ่มต้น แต่ก็ถือว่ากว้างขวางสะดวกสบาย ที่สำคัญคือยังดูใหม่สะอาดสะอ้าน ตกแต่งด้วยโทนสีอุ่นสบาย พร้อมไฟดาวน์ไลท์จากเพดานที่เพิ่มบรรยากาศให้ดูน่ามาพักผ่อนเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับเตียงขนาดใหญ่ (หมอนนุ่มมาก) โต๊ะทำงาน โซฟาริมหน้าต่าง ทีวี มินิบาร์ ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำในตัว

ซึ่งหากใครมาพักห้องแบบนี้ขอแนะนำให้เลือกเป็นห้องหัวมุมตึกเลยจะดีที่สุด เพราะได้พื้นที่ระเบียงใหญ่มากกกกกก แบบว่าจะนั่งเล่น จะเดินยืดเส้นยืดสาย หรือนอนดูพระอาทิตย์ตกยามเย็นเติมเต็มวันหยุดกับคนรู้ใจ ก็สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกความต้องการ

Welcome Message บนกระจกอันเป็นเอกลักษณ์ของ AVANI Pattaya

ทุกห้องพักมาพร้อมลำโพง Bluetooth

มินิบาร์ และชุดผลไม้ต้อนรับ

ห้องน้ำขนาดกระทัดรัด พร้อมอ่างอาบน้ำในตัว

เครื่องใช้ในห้องน้ำ

ห้องหัวมุมมาพร้อมกับพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ เอาไว้นอนเล่นรับลมทะเลยามเย็น

Facilities

สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่เรียกว่าครบครัน จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมากันทั้งครอบครัว ก็ครบตอบโจทย์ได้ทั้งหมด

- AVANIFIT พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.

- AVANISPA ผ่อนคลายไปกับทรีทเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์ของอวานี สปา

- AVANIKIDS ห้องกิจกรรมสำหรับเจ้าตัวน้อย บ้านบอลและของเล่นต่างๆ ที่แต่งแต้มวันหยุดของเด็กๆ ให้เต็มไปด้วยการค้นหาความสนุกตั้งแต่ตื่นจนเข้านอน

- AVANICLUB คลับเลาจน์ ที่มีให้บริการอาหารว่าง ขนมหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ ตลอดทั้งวัน

- Swimming Pool สระว่ายน้ำและสระเด็กพร้อมสไลด์เดอร์

ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกแต่ละอย่างจะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่า

AVANIFIT

ไม่ต้องกังวลสำหรับคนที่รักการออกกำลังกาย เพราะที่เปิดตลอด 24 ชม. โดยหลัง 4 ทุ่มเป็นต้นไป ใครอยากมาออกกำลังกายก็สามารถบอกที่ Lobby ได้เลย ที่นี่ได้รวบรวมเครื่องออกกำลังกายครบครัน อุปกรณ์การออกกำลังกายแบบคาดิโอ สนามเทนนิสบนดาดฟ้า 2 คอร์ท สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องซาวน่าสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่ต้องการยืดเส้นหลังจากออกกำลังกาย แถมยังมีคลาสต่างๆ ในสตูดิโอให้เลือกตามใจชอบได้อีกด้วย (หลังจากออกกำลังกายเสร็จแล้วเค้ามีห้องพักผ่อนให้ด้วยนะ พร้อมเครื่องดื่ม และผลไม้ ให้บริการ)

AVANISPA

แบบว่าขับรถมาเหนื่อยๆ ก็มานวดคลายเมื่อย เพิ่มความสดชื่นกันหน่อย ด้วยทรีทเมนต์ที่จัดสรรมตามความต้องการของเราเอง เช่น การคลายเส้นด้วยการนวดแบบไทย สมุนไพรไทย สครับ และอบไอน้ำ พร้อมเสริฟด้วยชาจัสมินวนิลา เพิ่มบรรยากาศให้ผ่อนคลายก่อนทำทรีทเมนต์

AVANICLUB

คลับ เลาจน์ ที่มีให้บริการอาหารว่าง ขนมหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเบียร์ Soft drink หรือ Cocktail ที่เปิดให้บริการเกือบตลอดทั้งวันสำหรับผู้ที่เข้าพักห้องพักแบบ อวานี สวีท เป็นต้นไป แต่ถ้าท่านใดสนใจก็สามารถชำระเพิ่มเติมได้วันละ 990 บาท (สำหรับ 2 ท่านต่อ 1 ห้องพัก)

อิ่มกันได้เต็มที่ตลอดทั้งวัน

Swimming Pool

สระว่ายน้ำของที่นี่ตั้งอยู่บริเวณกลางโรงแรมเลย บรรยากาศเหมือนอยู่ในสวนเพราะล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ทำให้บรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ และสระน้ำที่นี่มีความลึกไล่ระดับตั้งแต่ตื้นไปจนถึงมากกว่า 3 เมตร โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอยู่บริเวณรอบสระน้ำตลอดเวลา ไม่ต้องกังวล แถมยังมีสระเด็กและสไลด์เดอร์ให้เจ้าตัวน้อยได้เล่นกันอีกด้วย

Restaurant

เริ่มกันที่ห้องอาหารหลักของโรงแรมคือ Garden Cafe (การ์เด้น คาเฟ่) ซึ่งเป็นห้องอาหารเดียวกันกับที่เราใช้รับประทานอาหารเช้า ตั้งแต่เวลา 06:00 - 11:00 น. โดยห้องอาหารแห่งนี้จะเป็นห้องที่เปิดให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน ทั้งในแบบ a la carte และบุฟเฟ่ต์ที่รวบรวมรสชาติอันหลากหลายเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะอาหารอินเดีย อาหารไทย และอาหารยุโรป ทั้ง ขาหมู เนื้อ ชีส แกงกะหรี่ปรุงสดใหม่ หรือผัดสดที่ทางโรงแรมปลูกเองอีกด้วย โดยในช่วงเย็นของทุกวันก็จะมี ดินเนอร์ บาบีคิว ในราคาท่านละ 850 บาท

ส่วนเรื่องไลน์อาหารเช้านั้นถือว่าหลากหลายดีกว่า 8 สเตชั่น ได่แก่ สเตชั่นสลัด ไข่ อาหารเอเชีย อาหารฝรั่ง ก๋วยเตี๋ยว น้ำผลไม้ ของหวาน และอาหารคุณหนูๆ AVANI Kids ถ้าได้มาแล้วไม่ต้องรีบทานแต่อย่างใด ให้ค่อยๆละเมียดละไมกับมื้อเช้าไปเรื่อยๆ รับลองอิ่มไปถึงเที่ยงเลยแน่นอน

ห้ามพลาดเมนูแพนเค้ก เนื้อนุ่มอร่อยมากๆ

สเตชั่นสลัด และโคลด์คัท

ขนมปัง อาหารเอเชีย และมังสวิรัต

เมนูไข่ประเภทต่างๆ ที่มีภาพให้จิ้มเลือกได้เลย

อาหารไทยประเภทต่างๆ

ไข่กระทะแบบไทยๆ ก็มีให้บริการ

AVANI Kids

Elephant Bar

เป็นบาร์ที่ตั้งอยู่บริเวณล้อบบี้ของโรงแรม ให้บริการเครื่องดื่มและ Cocktail ต่างๆ ในช่วงเย็นจะมีนักเปียโนมาบรรเลงเพลงเพราะๆ ให้ฟัง ได้มานั่งพักผ่อนไปจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ไปหลังจากเล่นน้ำมาทั้งวัน มันก็โอเคดีนะ

Sala Rim Nam (ศาลาริมน้ำ)

ต้องเรียกว่าคนออกแบบทำได้ดีที่เดียว เพราะศาลาไทยหลังงามแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสระบัวที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ บรรยากาศร่มรื่น พร้อมเสียงบรรเลงดนตรีไทยที่เปิดคลอเบาๆ จนแทบจะลืมไปเลยว่าเรากำลังยืนอยู่ใจกลางโรงแรมอวานี พัทยา กับห้องอาหารไทยที่มีชื่อว่าศาลาริมน้ำ

เหมาะสำหรับมานั่งทานในยามบ่าย หรือจะเป็นดินเนอร์ในตอนเย็นก็บรรยากาศดีเช่นกัน โดยระหว่างทานข้าวไปก็จะเห็นน้องห่านน้อยที่ทางโรงแรมเลี้ยงเอาไว้ชื่อว่าใบเตย และใบบัว มาคอยเดินโชว์ตัวอยู่ในสวน ส่วนเรื่องรสชาตินั้นก็รสจัดจ้านแบบตำหรับดั้งเดิม กลมกล่อมถูกปากคนไทย แถมยังจัดจานได้สวยงามอีกด้วย ส่วนเมนูที่ขอแนะนำเลยคือ กุ้งเผา ทะเลผัดฉ่า และเมี่ยงอวานี

ทะเลผัดฉ่าที่เสริฟแบบจานร้อน รสชาติจัดจ้านสะใจมาก

ศาลาริมน้ำตั้งอยู่ในสวนกลางโรงแรมอวานี พัทยา

Benihana (เบนิฮานา)

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของทางโรงแรมเลยก็ว่าได้ กับห้องอาหารเบนิฮานา ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดที่สามารถเดินเชื่อมจากภายในโรงแรมมาได้เลย เป็นร้านสเต็กเฮ้าส์เชื้อสายญี่ปุ่น-อเมริกัน ที่มีชื่เสียงมาจากแนวคิดการให้บริการในแบบ "Eatertainment" ที่เปรียบว่าทุกมื้ออาหารคือการแสดง เพราะก่อนที่เราจะได้ทานกันในแต่ละจานนั้น เชฟมืออาชีพของทางร้านจะมาโชว์ลีลาการทำอาหารในแบบใกล้ชิดให้เราได้ชมกันก่อน ชนิดที่ว่าตะหลิวแทบจะปลิวว่อนร้านกันเลยทีเดียว เพื่อให้ทุกมื้อเต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิงควบคู่กับอาหารแสนอร่อยนั่นเอง

เมนูที่นี่ส่วนใหญ่จะเน้นแบบเทปันยากิ โดยอาหารจะเริ่มต้นที่เมนูเรียกน้ำย่อยอย่างซาชิมิ และซุปหัวหอมที่เคี่ยวกับน้ำซุปสูตรพิเศษ เสริฟพร้อมกับสลัดผักราดจินเจอร์ซอส เรียกความสดชื่นได้ดีทีเดียว ตามด้วยพระเอกของร้านอย่างคือเมนูหลักประเภทเนื้อสัตว์ต่างๆ ตามแต่ลูกค้าจะเลือก เช่น หมู เนื้อ ไก่ ปลา กุ้ง แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าสเต็กเนื้อสันนอกนั้นนุ่นมากกกกก หวาน ละลายในปาก

และอีกหนึ่งอย่างที่ขอแนะนำคือเมนูหอยเชลล์ ซึ่งเป็นเมนูยอดฮิตที่เหล่านักชิมไม่ควรพลาด นำมาย่างบนกระทะร้อนๆ โอยยยย นึกแล้วก็ฟินนน ยิ่งเมื่อรวมกับลีลาการทำอาหารของเชฟที่ขนมาทั้งฝีมือและมุกตลกด้วยเลย ถือเป็นอีกมื้อที่ทั้งสนุก อร่อย และประทับใจอย่างยิ่ง ไม่ควรพลาดจริงๆ แถมเชฟยังเปิดโอกาสให้เราสามารถเข้าไปลองทำอาหารได้เองอีกด้วยนะ โดยเฉพาะการควงตลิวพร้อมโดยไข่กลางอากาศ รับรองมีไข่แตกกันไปหลายฟองแน่ๆ

ส่วนของหวานนั้นก็ตบท้ายด้วยไอศกรีมชาเขียวถั่วแดงตามสูตรอาหารญี่ปุ่น เนื้อไอติมรสชาติเข้มข้นเข้ากันกับถั่วแดงมาก ปิดท้ายความอร่อยได้อย่างลงตัวจริงๆ

ย้ำเลยอีกครั้งว่าห้ามพลาด!!! (การทานแต่ละมื้อใช้เวลาอย่างน้อย 1.30 ชั่วโมง)

Sushi Bar

ลีลาการทำอาหารของเชฟ

เครื่องดื่ม Signature ของทางร้าน

Dicey Reilly’s Irish Pub Pattaya (ไดซ์ซี่ ไรลี่ย์ ไอริชผับ พัทยา)

ร้านอาหารกึ่งผับสไตล์ไอริช ที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของโรงแรมอวานี่ บนถนนพัทยาสาย 2 บรรยากาศของร้านตกแต่งแนวผับตรงตามคอนเซปชื่อร้าน เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการมา Relax ทานอาหารอร่อยๆ คลอเคลียเสียงเพลงดนตรีสด หรืออยากจะ Hang out จิบเบียร์สดดูบอลกับเพื่อนๆ ก็ได้เช่นกัน เพราะทางร้านเค้ามีทั้งที่นั่งแบบโต๊ะ แบบบาร์ อินดอร์ เอ้าท์ดอร์ ให้เลือกนั่งได้ตามใจชอบ

ร้านนี้ค่อนข้างเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะในหมู่ทหารอเมริกัน สังเกตได้จากรูปถ่ายและป้ายสัญลักษณ์ของทหารจากกรมกองต่างๆ ที่เดินทางเข้ามาร่วมการฝึกซ้อมในประเทศไทยแขวนเอาไว้เต็มผนัง ส่วนเมนูอาหารนั้นจะเน้นสไตล์อาหารฝรั่งพวกสเต็ก แฮมเบอร์เกอร์ พิซซ่า ที่เข้ากันกับพวกเครื่องดื่มต่างๆ ของทางร้าน ขอคอนเฟิมว่าอาหารรสชาติที่นี่ใช้ได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Margarita Pizza สเต็กเนื้อ ซี่โครงหมู พร้อมตบท้ายด้วยเบียร์สดสักแก้วก่อนนอนก็คงจะดีไม่น้อย ^^

น่าทานทุกเมนู

Live Music

นอกจากจะมีร้านอาหารอร่อยใกล้กับบริเวณโรงแรมอวานี่ พัทยาแล้ว ยังมีกิจกรรมให้เราได้ใช้เวลาร่วมกันได้อีกด้วย ตอนแรกก็คิดว่า เอ๊ะ !! จะมีอะไรที่นี่นะ แต่พอเข้าไปถึงที่แล้ว มันมีอะไรมากกว่าที่เราคิดอีกเยอะเลย นั่นก็คือ พิพิธภัณฑ์ Ripley's Believe It or Not! (ริปลีส์ “เชื่อหรือไม่!”) หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของโลก มีต้นกำเนิดจากประเทศสหรัฐอเมริกา หนึ่งเดียวที่รวบรวมความมหัศจรรย์จากทั่วทุกมุมโลก มีทั้งความลี้ลับพิสดาร ความงดงามที่น่าประทับใจ โดยเป็นการสะสมของแปลกประหลาดจากทั่วโลกของ นายโรเบิร์ต ริบลีส์ เจ้าของเรื่องราวสิ่งแปลกประหลาดเหลือเชื่อจนสาสามารถเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ได้

ซึ่งที่นี่จะแบ่งออกเป็น 7 Attraction หลักๆได้แก่

- Ripley's Believe It or Not! พิพิธภัณฑ์รวมของแปลก

- Haunted Adventure หรือ โกดังผีสิง บ้านผีสิงที่ขึ้นชื่อว่ามันน่ากลัวมากกกก เรียกว่าชาวต่างชาติที่มาที่นี่ต้องเข้าไปทดสอบกันเกือบทุกคน คำเตือน...ไม่เหมาะสำหรับคนขวัญอ่อนนะจ๊ะ

- Motion Master 4D โรงภาพยนตร์แห่งอนาคตในระบบ 4 มิติ กับการผจญภัยพร้อมไปกับหนังเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง (แบบดูหนัง 4 มิติ)

- The Vault Laser Maze Challenge เกมส์เขาวงกตหลบเลเซอร์ (เหมือนเป็นขโมยหลบเลเซอร์สัญญาณกันขโมย)

- Infinity Maze มหัศจรรย์เขาวงกต กับความอัศจรรย์ของแสง สี เสียง และเอฟเฟคท์พิเศษอันทันสมัยถึง 16 ห้อง ต้องลองๆๆ

- Scream in the Dark เครื่องเล่นสุดมันส์ ที่จะมาต้อนรับเหล่าคนรักความท้าทายแบบสยองขวัญพร้อมทดสอบความแม่นด้วยปืนเลเซอน์ (คล้ายเครื่องเล่นทอยสตอร์รี่ที่ฮ่องกง)

- Louis Tussaud's Waxworks พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่จัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งเสมือนจริงของบุคคลสำคัญและคนดังระดับโลก ที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตไปแล้ว เช่น โดนัล ทรัมป์, ทอม ครูซ, จอห์นนี่ เดปป์ หรือดาราไทยอย่างแอ๊ด คาราบาว ฯ

สำหรับ Ripley World of Entertainment Pattaya ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้า Royal Garden Plaza Pattaya ถนนเลียบชายหาดพัทยา เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-3871-0294-8 หรือ www.ripleysthailand.com

อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจของพัทยาในตอนนี้คือ KAAN Show การแสดงสดผสมภาพยนตร์รูปแบบใหม่ ที่รวมสุดยอดโชว์บนเวทีเข้ากับเทคนิคระดับโลก หลากหลายรูปแบบ ที่ชวนเราท่องไปในโลกแห่งจินตนาการ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหลากหลายวรรณคดีชั้นเยี่ยมของไทยอย่าง พระอภัยมณี สังฆ์ทอง รามเกียรติ ไกรทอง ฯ นำมาประยุกต์และสร้างสรรค์ใหม่จนกลายเป็นความมหัศจรรย์ตลอด 75 นาที

ในระหว่างการโชว์ห้ามนำกล้องถ่ายภาพเข้าไปถ่ายนะ แต่สามารถใช้กล้องมือถือถ่ายภาพนิ่งได้ (ห้ามอัดวีดีโอ) แม้ค่าตั๋วอาจจะสูงไปสักหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับเอฟเฟคอลังการสวยๆ ที่ใช้ในการแสดง

เปิดการแสดงทุกวันอังคารถึงอาทิตย์ วันละ 1 รอบ ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่

สุดท้ายนี้ ใครที่อยากพักผ่อนแบบชิลๆ เดินทางง่าย ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และครบครันไปด้วยความบันเทิง ต้องอย่าลืม AVANI Pattaya Resort & Spa เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเดินทางมาพัทยาครั้งหน้า เพราะที่นี่เค้าครบครัน คุ้มค่า คุ้มราคา เที่ยวง่าย จะมา 1 คืน หรือ 2 คืน ก็ตามแต่สะดวก พร้อมกิจกรรมหลากหลายให้คุณกับคนรักได้ใช้เวลาด้วยกันจนใครๆ ต้องอิจฉาจริงๆ

เอาเป็นว่าดูมาจนจบแล้วก็แพ็คกระเป๋า และออกเดินทางไปตามรอยรีวิวกันที่พัทยากันเลยดีกว่า ^^

 

จองห้องพัก AVANI Pattaya Resort & Spa ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda (เราเที่ยวด้วยกัน)

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook


bottom of page