top of page

แอร์เอเชีย จับมือบิ๊กซี เปิดให้บริการ "จองและจ่าย ค่าตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียผ่านเคาน์เตอร์ Big


สายการบินไทยแอร์เอเชีย ร่วมกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดบริการ “จองและจ่ายเงินค่าตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชียที่เคาน์เตอร์ Big Service ที่บิ๊กซี” ได้เเล้วเป็นครั้งเเรก สำรองที่นั่งวันนี้ “ฟรี” ค่าธรรมเนียมการจองและค่าบริการสำหรับผู้ถือบัตร Big C Big Card จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 พร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวราคาพิเศษ เส้นทางบินในประเทศเริ่มต้นที่ 570 บาทต่อเที่ยวบิน* และระหว่างประเทศเริ่มต้นที่ 970 บาทต่อเที่ยวบิน* จองได้ตั้งแต่วันนี้ (30 พฤษภาคม) ถึง 4 มิถุนายน 2560เดินทางได้ตั้งแต่ 30 พฤษภาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2560

โดยบริการดังกล่าวมีขึ้นในรูปแบบศูนย์บริการการท่องเที่ยวแอร์เอเชีย (AirAsia Travel and Service Centre - ATSC) ณ เคาน์เตอร์ Big Service ภายในห้างบิ๊กซี ที่สามารถทำการจองและจ่ายเงินได้ในทุกเที่ยวบินของสายการบินแอร์เอเชีย และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ รวมถึงสามารถจัดการบุ๊คกิ้ง เปลี่ยนเที่ยวบิน สั่งจองอาหาร ซื้อน้ำหนัก เลือกที่นั่ง และอัพเกรดเที่ยวบิน จากบุ๊กกิ้งที่จองมาจากช่องทางอื่นได้ทั้งหมด

ปัจจุบันบริการเคาน์เตอร์ Big Service ให้บริการอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีจำนวน 15 สาขาด้วยกัน แบ่งเป็นในกรุงเทพฯ และปริมณฑลจำนวน 6 สาขา ได้แก่ ห้างบิ๊กซีราชดำริ สะพานควาย พระราม 4 รามอินทรา รังสิต บางใหญ่ และในต่างจังหวัดจำนวน 9 สาขา ได้แก่ ห้างบิ๊กซีเชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี ร้อยเอ็ด ขอนแก่น มหาสารคาม บุรีรัมย์ อุบลราชธานี และระยอง

ดู 1,500 ครั้ง
bottom of page