top of page
  • รูปภาพนักเขียนOn The Jet Plane

โปรฯ บุฟเฟ่ต์ปูม้า 834 บาท @ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit


บุฟเฟ่ต์กันหน่อยไหม !!!!

ออกไปจัดมื้อเย็นชุดใหญ่หลังจากที่เหนื่อยล้ากับงานที่ออฟฟิศกันมาทั้งวัน เพราะวันนี้ On The Jet Plane ขอพาทุกท่านไปกินปูกันให้พุงกางกันที่ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรม Pullman Bangkok Grande Sukhumvit กับเทศกาลบุฟเฟ่ต์ปูม้า Craving for crabs season 2 ที่ขนปูสดๆ มาทั้งทะเลตลอดเดือนมีนาคม-พฤษภาคมนี้ 2560 ในราคาเพียงหัวละ 834 บาท (Net) พร้อมเครื่องดื่ม Soft Drink เมื่อทำการสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านผ่านเว็ปไซต์ www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com

งานนี้เต็มอิ่มกันไม่อั้นทั้งปูม้าและกุ้งตัวโตๆ ที่เลือกได้ตามใจชอบทั้งแบบเผาหรือนึ่ง พร้อมทั้งเมนูเมนูซีฟู๊ดอย่างหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยหวาน ปลาหมึก และปูนิ่มทอด (อร่อยมาก) ที่เรียงแถวมาให้ตักกันได้อย่างไม่อั้นอีกด้วย หรือถ้ายังหนักท้องได้ไม่จุใจพอ จะเลือกให้เชฟปรุงเมนูสเต็กเนื้อ หรือคอหมูย่างมาให้ก็ได้เช่นกัน บอกเลยว่าเนื้อชิ้นโตนุ่มชุ่มฉ่ำ รสชาติหวานอร่อยอย่างบอกใครเลยทีเดียวเชียว

หรือถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาหาอะไรทานเล่นไปพลางๆ ก็ยังมีอาหารญี่ปุ่นให้บริการด้วยเช่นกันที่ซูชิและซาชิมิบาร์ ที่มีทั้งปลาดิบ ข้าวปั้น รวมทั้งยังมีเคาน์เตอร์สลัด อาหารไทย ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว และอาคารยุโรปอย่างพาสต้า พิซซ่า ให้คอยตักบริการตัวเองได้ตามอัธยาศัยอีกด้วย ถือว่ามีความหลากหลายของไลน์อาหารพอสมควร ตอบโจทย์ได้ครบตามที่ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ควรจะเป็น

หลังจากกินอิ่มกันจนพุงกางแล้ว อย่าลืมปิดท้ายด้วยเมนูของหวานด้วย เพราะที่นี่มีให้บริการทั้งขนมไทย ขนมฝรั่ง และผลไม้สด ไม่ว่าจะเป็นเค้ก ไอศกรีม แต่ที่สาวๆ ห้ามพลาดเลยคือเครื่องทำช๊อคโกแลตฟองดูว์อันโต ที่เราสามารถหยิบผลไม้หรือมาร์ชเมโล่ว์มาจุ่มกันได้อย่างจุใจ พร้อมทั้งเมนูไอศกรีมผัดและเครปที่มีเจ้าหน้าที่มาทำให้ทานกันแบบสดๆ อีกด้วย อยากเติมนู่นนิด ใส่นี่หน่อย ก็ยืนสั่งกันตรงนั้นได้เลยตามสบาย

สำหรับบุฟเฟ่ต์ Craving for crabs season 2 นั้นมีให้บริการที่ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ทุกเย็นวันอาทิตย์ - วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:30 น. ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2560 โดยมีราคาเต็มหัวละ 1,299++ บาท (ราคาสุทธิ 1,529 บาท) โดยสามารถรับโปรโมชั่นพิเศษลด 50% เหลือเพียง 834 บาท (Net) ได้เพียงแค่ทำการสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านผ่านเว็ปไซต์ www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com

ส่วนผู้ถือบัตรเครดิตกธนาคารสิกรไทย กรุงไทย กรุงศรีอยุธยา เซ็นทรัลการ์ด ไทยพาณิชย์ และซิตี้แบงค์ รับส่วนลดพิเศษ 40% ไม่เกิน 4 ท่านต่อบัตรเครดิต จ่ายเพียงท่านละ 973 บาท (Net) แต่แนะนำว่าถ้าจองโปรโมชั่นอันบน ยังไงก็ถูกกว่าเห็นๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-204-4161

จองออนไลน์ล่วงหน้า รับส่วนลดทันที 50% เหลือเพียงท่านละ 834 บาท (Net)

ทางเข้าห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

อิ่มไม่อั้นกับเมนูปูม้าและกุ้งเผา

สเต็กเนื้อและคอหมูย่าง

เคาน์เตอร์อาหารไทยและยุโรป

เมนูส้มตำที่พร้อมตำสดใหม่ทุกจาน

ปูนิ่มทอด

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์

ปูม้านึ่งพร้อมเสริฟแบบไม่อั้น

เมนูซูชิ ซาชิมิ

ของหวานและผลไม้สด

เครปและไอศกรีมทอด พร้อมทำเสริฟตามออเดอร์

ดู 606 ครั้ง
bottom of page