top of page
  • รูปภาพนักเขียนOn The Jet Plane

The Coral Lounge นั่งรอเครื่องสบายๆ ที่สนามบินภูเก็ต


The Coral Executive Lounge สนามบินภูเก็ต

อีกหนึ่งมุมนั่งพักชิวๆ ระหว่างรอเที่ยวบินภายในอาคารผู้โดยสารในประเทศ (ชั่วคราว) สนามบินภูเก็ต ที่พร้อมไปด้วยบริการอาหารว่าง ของหวาน เครื่องดื่ม (non-alcohol) ชา กาแฟ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และ Internet Wifi รวมทั้งยังสามารถมองออกไปเห็นบริเวณลาดจอดและรันเวย์นั่งดูเครื่องบินขึ้นลงไปพลางๆ ได้อีกด้วย เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 06:00 - 24:00 น.

โดยตัวเลาจน์ตั้งอยู่บริเวณโถงผู้โดยสารขาออก ชั้น 2 อาคารผู้โดยสารในประเทศ (ชั่วคราว) ก่อนทางเข้าเกต 81-82 หรือสังเกตง่ายๆ มองหาป้าย The Coral ก็จะพบได้ไม่ยาก เมื่อเข้ามาแล้วก็จะจบกับเจ้าหน้าที่ต้อนรับคอยให้บริการอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ด้านหน้า ซึ่งผู้ถือบัตร Priority Pass* บัตร Dragon Pass* บัตร Lounge Buddy* บัตร Lounge Key* และบัตร Diner Club* สามารถแสดงบัตรเพื่อเข้ารับบริการโดยไม่เสียค่าใช้ข่ายแต่อย่างใด (ตรวจสอบสิทธิ์กับบริษัทเจ้าของบัตร) ส่วนผู้โดยสารทั่วไปมีค่าบริการอยู่ที่ 1,300 บาท (net) สามารถใช้บริการได้ 2:30 ชั่วโมง

พิเศษสำหรับสมาชิก True Card (ทั้ง Red และ Black) เพียงแค่แสดงบัตรก็สามารถรับส่วนลดค่าบริการเหลือเพียงแค่ 400 บาท/ท่าน ส่วนผู้ใช้บริการค่ายมือถือทรูทั่วไปกดส่ง SMS เพื่อรับส่วนลด 30% จากราคาปรกติ

สำหรับใครที่มีโอกาสได้มาใช้บริการที่เลาจน์แห่งนี้ แนะนำว่าอย่าลืมลองไปใช้บริการนวดบ่าและไหล่กันด้วย เป็นบริการพิเศษเพิ่มเติมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่ประการใด คนละ 15 นาที แต่บอกเลยว่าฟินสุดๆ รับรองหายเมื่อยจากการแบกกระเป๋าเดินทางนานๆ แน่นอน

นอกจากนั้นทาง The Coral Executive Lounge ยังมีให้บริการในส่วนของอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศของสนามบินภูเก็ตด้วยเช่นกัน ซึ่งของระหว่างประเทศนั้น นอกจากเลาจน์แล้วยังมีบริการเรื่อง Immigration Fast Track ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการผ่าน ตม. ให้กับผู้ใช้บริการด้วย ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อคิวยาวๆให้เสียอารมณ์แต่อย่างใด

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ หากใครมีความจำเป็นต้องไปนั่งรอต่อเที่ยวบินเป็นเวลานานที่สนามบินภูเก็ต

*บัตรที่ได้รับจากธนาคาร หรือผู้ให้บริการบัตรเครดิต หรือบริการสมาชิกต่างๆ ในแต่ละเจ้าอาจมีข้อกำหนดสิทธิ์การใช้บริการที่แตกต่างกัน

ส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร True Card

The Coral Executive Lounge ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าเกต 81-82 อาคารผู้โดยสารในประเทศ (ชั่วคราว) สนามบินภูเก็ต

กว้างขวาง สะดวกสบาย มีหนังสือพิมพ์และนิตยสารให้นั่งอ่านระหว่างรอเที่ยวบิน

ของว่างและอาหารร้อนมีให้บริการครบครัน

ขนมหวาน และเครื่องดื่ม

นวดบ่าและไหล่ อีกหนึ่งบริการพิเศษจาก The Coral Executive Lounge

ดู 5,170 ครั้ง
bottom of page