top of page
  • รูปภาพนักเขียนOn The Jet Plane

ททท.และแอร์เอเชีย ชวนผู้สูงวัยเที่ยวเพลินกับโครงการ “เก๋ายกก๊วน ชวนเที่ยวไทย”


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือไทยแอร์เอเชีย จัดทำโครงการ “เก๋ายกก๊วน ชวนเที่ยวไทย” เพื่อส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวผู้สูงอายุพาแก๊งเพื่อนเที่ยวทั่วไทยแบบสบายๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากแอร์เอเชียทั้งน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม 20 กิโลกรัม และสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพื่อให้วัยเก๋าเดินทางอย่างสะดวกสบาย และสนุกสนานกับการใช้จ่ายไม่อั้น

โดยตลาดการท่องเที่ยวยุคใหม่สำหรับ “กลุ่มผู้สูงวัย (Silver Age)” ที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป ถือเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเดินทางท่องเที่ยวสูงและมีแนวโน้มในการใช้จ่ายมาก เนื่องจากกลุ่มผู้สูงอายุเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อ และมีเวลาในการเดินทางท่องเที่ยว โดยในการเดินทางแต่ละครั้งจะมีการใช้จ่าย ซื้อของฝาก และของที่ระลึกจำนวนมาก

ซึ่งสายการบินไทยแอร์เอเชียพร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าวัยเก๋าด้วยการเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าฟรี 20 กิโลกรัมให้กับผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป ที่ซื้อน้ำหนักมาแล้ว 20 กิโลกรัมในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ เพื่อให้การท่องเที่ยวราบรื่น ไม่มีอุปสรรคในการซื้อของฝากกลับบ้านโดยสิทธิประโยชน์ดังกล่าวเริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560 พร้อมทั้งยังเตรียมสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ที่แอร์เอเชียพร้อมมอบให้ชาววัยเก๋าซึ่งจะมีโปรโมชั่นออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เดินทางวัยเก๋าอย่างแท้จริง

ดู 73 ครั้ง
bottom of page