top of page
  • รูปภาพนักเขียนOn The Jet Plane

Hard Rock Hotel Pattaya โรงแรมแบบร็อคๆ ริมหาด ที่ฮาร์ดร็อค พัทยา [รีวิว]

อัปเดตเมื่อ 23 ก.ย. 2564


Let’s rock and party ที่ Hard Rock Hotel Pattaya [รีวิว] โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

"น่าร็อคอะ" คือคำจัดกัดความง่ายๆ ที่เราให้กับโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นร็อคไปทั่วทุกจุดของโรงแรม และยังมาพร้อมกับการบริการในแบบน่ารักๆ ของเหล่าพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใสเต็มใจพร้อมให้บริการ แถมเดินทางมาง่าย จะมาชิลวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือพักร้อนในวันธรรมดาก็น่าเที่ยว ขับรถไม่ไกลแถมมาที่นี่ที่เดียวก็ตอบโจทย์ครบไม่ว่าจะมาสวีทแบบร็อคๆ กับคนรัก หรือมาปาร์ตี้กับครอบครัว ก็สนุกไม่แพ้กัน รีบจองที่พักแล้วจัดกระเป๋ามาเที่ยวกันเลยดีกว่า เพราะไม่แน่เราอาจจะไปเจอกันที่ฮาร์ดร็อคพัทยา เพราะเราเองก็ติดใจจนต้องไปซ้ำอีกแน่นอน

เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วเราก็เตรียมไปร็อคด้วยกันในรีวิวนี้เลยดีกว่า ^^


 

จองห้องพัก Hard Rock Hotel Pattaya ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda (เราเที่ยวด้วยกัน)

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook

โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยาเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด สามารถเข้าได้จากทั้งทางถนนพัทยาสาย 2 และถนนเรียบหาดพัทยา โดยที่ตั้งของโรงแรมสามารถมองเห็นทัศนียภาพของอ่าวไทยได้อย่างชัดเจน โดยธีมที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของทางโรงแรมฮาร์ดร็อคทั่วโลก ซึ่งทุกคนต่างรู้จักเป็นอย่างดีนั้นก็คือเรื่องของเสียงดนตรี ที่จะถูกแทรกอยู่ในทุกอนูทั่วทั้งโรงแรมตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาไปจนถึงการตกแต่งในห้องพัก

โดยสิ่งที่ฮาร์ดร็อคพัทยายังคงไว้ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา คือ การสร้างความแตกต่างของโรงแรมด้วยพลังอันสดใส ความรักในเสียงเพลง ความรักในการใช้ชีวิต ความแปลกแหวกแนวที่ไม่เหมือนใคร และความเชื่อในสิ่งที่พร้อมปฏิบัติตามคติพจน์ รักทุกคน-บริการทุกคน (Love All – Serve All), ให้เวลาเกื้อกูลกัน (Take Time to Be Kind) และรักษ์โลก (Save the Planet) สิ่งเหล่านี้นั่นเองที่ทำให้ฮาร์ดร็อคเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก

ที่ตั้งของโรงแรมบนหาดพัทยา

การตกแต่งที่บริเวณ Reception

ชุดแสดงจริงของนักร้องชื่อดังที่ทางโรงแรมประมูลมา ได้ถูกนำมาตั้งประดับอยู่ตามจุดต่างๆ ทั่วทั้งโรงแรม ซึ่งทางโรงแรมในเครือ Hard Rock จะมีการนำชุดมาเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปจัดแสดงตามโรงแรมสาขาอื่นๆ ทั่วโลก เพื่อให้แขกที่มาพักมีโอกาสได้ชมชุดของนักร้องหลากหลายคนไม่ซ้ำกัน

กีตาร์ไฟฟ้าของที่นี่จำลองแบบมาจากกีตาร์ของนักร้องชื่อดังต่างๆ ที่ไม่ใช่แค่เหมือนแต่รุ่นหรือยี่ห้อเท่านั้น แต่ยังเลียนแบบตำหนิหรือรอยขีดข่วนมาด้วย เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ และนอกจากนั้นทางโรงแรมยังอนุญาตให้แขกที่มาพักสามารถยืมกีตาร์ที่ตั้งโชว์อยู่ขึ้นไปเล่นบนห้องโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย ถูกใจคอดนตรีแน่นอน

ธีมการตกแต่งภายในโรงแรมที่เป็นภาพวาดของนักร้องชื่อดังวงต่างๆ

Room Type

ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 323 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 ประเภท

1. ห้องดีลักซ์ วิวตัวเมือง หรือวิวทะเล ขนาด 32 ตร.ม.

2. ห้องร็อค รอยัลตี้ วิวเมือง และวิวทะเล ขนาด 32 ตร.ม.

3. ห้องร็อคสตาร์ แฟมิลี่ สวีท วิวเมือง และวิวทะเล ขนาด 64 ตร.ม.

4. ห้องคอมโพสเซอร์ สวีท ขนาด 64 ตร.ม.

5. ห้องโพรดิวเซอร์ สวีท ขนาด 128 ตร.ม.

6. ห้องคิงส์ สวีท ขนาด 160 ตร.ม.

Composer Suite (คอมโพสเซอร์ สวีท)

สำหรับห้องพักของเราในครั้งนี้คือห้องแบบคอมโพสเซอร์ สวีท ที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 64 ตร.ม. กว้างขวาง สะดวกสบาย จุดเด่นเลยคือมีห้องนอนและห้องนักเล่นแยกสัดส่วนกันอย่างชัดเจน (พื้นที่เหมือนได้ห้องธรรมดา 2 ห้อง) พร้อมห้องน้ำ + อ่างอาบน้ำ 1 ห้อง และห้องน้ำขนาดเล็กอีก 1 ห้อง

พื้นที่ส่วนของห้องนั่งเล่นนั้นถือว่ามีขนาดใหญ่มาก มาพร้อมโต๊ะอาหาร ทีวี เครื่องเสียง มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ Nespresso และโซฟาตัวยาวที่ยาวเสียจนสามารถชวนเพื่อนมานั่งเล่นอีก 5-6 คนก็ยังไหว ส่วนของห้องนอนนั้นเป็นเตียงแบบ King Size มาพร้อมเก้าอี้นั่งเล่น ทีวี โต๊ะทำงาน และตู้เสื้อผ้า เรียกว่าจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมาแบบครบครัน แถมทุกจุดแฝงไว้ด้วยความเป็นฮาร์ดร็อคแบบไม่หลุดคอนเซ็ปจริงๆ

ข้อดี ผู้ที่เข้าพักตั้งแต่ระดับร็อค รอยัลตี้ เป็นต้นไปจนถึงห้องสวีทแบบต่างๆ จะสามารถเข้าใช้บริการร็อครอยัลตี้เลเวลเล้าจ์ ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 9 ได้ ซึ่งจะมีสิทธิพิเศษอะไรบ้างนั้น อ่านต่อที่ด้านล่างได้เลย

ห้องนอนของห้องแบบคอมโพสเซอร์ สวีท

ห้องนั่งเล่นของห้องแบบคอมโพสเซอร์ สวีท

ประตูเชื่อมระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น

ผลไม้ให้บริการภายในห้อง

มินิบาร์ และเครื่องชงกาแฟ Nespresso

ห้องน้ำแบบฝักบัว และอ่างอางน้ำ

เครื่องใช้ในห้องน้ำ

บริการ Turn Down ก่อนนอน

Rock Royalty Level (ร็อค รอยัลตี้ เลเวล) ร็อค รอยัลตี้ เลเวล ตั้งอยู่บนชั้น 9 เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 6.00 น.- 22.00 น.สำหรับผู้ที่พักห้องประเภทห้องร็อค รอยัลตี้ ขึ้นไปจนถึงห้องสวีท (ห้องร็อค รอยัลตี้ ห้องร็อคสตาร์ แฟมิลี่ สวีท ห้องคอมโพสเซอร์สวีท ห้องโพรดิวเซอร์สวีท และห้องคิงส์สวีท) โดยภายในเลาจ์มีบริการเครื่องดื่ม อาหารว่าง ตลอดวัน หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา ^^ และนอกจากอาหารว่างแล้ว ใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวก็ยังสามารถตื่นมาทานอาหารเช้า หรือจิบคอกเทลชมวิวพัทยายามเย็นที่นี่ได้เลยอีกด้วย นั่งทานอาหารไปชมวิวสวยๆไป อย่าลืมถ่ายภาพสักแชะ อวดเพื่อนๆ ให้อิจฉาเล่นสักหน่อยนะ

ข้อดีของร็อค รอยัลตี้ เลเวล

- บริการเช็คอินและเช็คเอาท์ส่วนตัวที่นี่ได้เลย

- บริการเครื่องดื่ม ชากาแฟ น้ำผลไม้ ตลอดวันที่ร็อค

- สามารถเลทเช็คเอ้าท์ได้ถึง 15.00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง)

- บริการอาหารเช้าที่ร็อค รอยัลตี้ เลเวล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00 น. – 10.30 น.

- บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและขนมขบเคี้ยวที่ร็อค รอยัลตี้ เลเวล เล้าจ์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 19.30 น.

- บริการซักรีดจำนวนไม่เกิน 4 ชิ้น เมื่อเช็คอิน (ชิ้นต่อไปรับส่วนลด 20%)

- บริการหนังสือพิมพ์ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ


- บริการคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตที่ร็อค รอยัลตี้ เลเวล เล้าจ์

- บริการ Turn Down

เช็คอินและเช็คเอาท์ส่วนตัวที่ร็อค รอยัลตี้ เลเวลได้เลย

บรรยากาศภายในเลาจน์

ของว่างรอบบ่าย

เครื่องดื่ม Soft Drink นานาชนิดที่มีให้บริการตลอดทั้งวัน

ไฮไลท์อยู่ที่บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ต่างๆ ที่ให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 19.30 น.

ของว่างรอบเย็นที่บอกเลยว่าถ้าเผลอทานไปเพลินๆ ก็อิ่มได้เลย

วิวอ่าวพัทยาจากบนเลาจน์ที่ชั้น 9

ไลน์อาหารเช้าแบบภายในเลาจน์ ให้บริการตั้งแต่เวลา 6.00 น. – 10.30 น. บอกเลยว่าดีงามมาก เพราะวิวดี เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว

แม้ไลน์อาหารเช้าจะมีขนาดเล็ก แต่ก็ไม่ต้องกลัวไม่อิ่ม เพราะเราสามารถสั่งเมนูต่างๆ เพิ่มเติมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะเมนูแซลม่อนเทอริยากิ อร่อยมาก ขนาดกำลังพอดีทาน ส่วนเมนูติ่มซำมาพร้อมกับซาลาเปา และขนมจีบ เสริฟตอนร้อนๆ ฟินมาก

Facilities

สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่เรียกว่าครบครัน ตอบโจทย์ทั้งแนวคู่รักและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น

- Body Rock Fitness เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00 น. – 22.00 น. พร้อมกิจกรรมปีนหน้าผา

- Rock Spa ผ่อนคลายไปกับบริการนวดในแบบฉบับของฮาร์ดร็อค

- Roxity Kids Club สำหรับคุณหนูๆ ที่มาเต็มทั้งของเล่น เกมส์ และมุมพักผ่อน

- Rock Shop พบกับสินค้าที่ระลึกของฮาร์ดร็อค กว่า 200 รายการ ให้ได้เลือกสะสม

- Swimming Pool ด้วยพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ทั้งสไลเดอร์ สระทราย และคาบาน่า

- Foam Party ปาร์ตี้สุดมันส์ทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. – 24.00 น.

Body Rock Fitness

เครื่องออกกำลังกายมีครบพร้อมกระจกเปิดโล่งมองเห็นวิวสระว่ายน้ำด้านหน้า เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น. – 22.00 น. พร้อมบริการห้องอบซาวน่า และบ่อน้ำเย็นแช่ตัว ให้ได้ใช้บริการ และอย่างที่บอกว่ากิจกรรมเค้ามาเต็มจริงๆ เพราะยังมีกิจกรรมกลางแจ้งด้านนอกอย่างหน้าผาจำลองให้ได้มาลองปีนกันอีกด้วย

กิจกรรมปีนหน้าผาจำลอง

Rock Spa

บริการนวดแบบหลากหลายรูปแบบ เช่น การนวดไทย การนวดหน้า และการนวดเท้า ที่ให้บริการตามความต้องการโดยนักบำบัดที่ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี ภายในตกแต่งบรรยากาศแบบเซน เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย สร้างความรู้สึกเปิดกว้างของพื้นที่ โดยเน้นความเรียบง่ายในด้านการตกแต่งและพื้นที่ใช้สอย เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น.

การตกแต่งแบบเซน เรียบง่าย รู้สึกผ่อนคลาย

Roxity Kids Club

สำหรับคุณหนูๆ พร้อมเครื่องเล่นแบบจัดเต็มทั้งเกมส์เพลย์สเตชั่น เกมส์นินเทนโด วิดีโอและดีวีดีการ์ตูน รวมทั้งสนามเด็กเล่นขนาดเล็กในร่ม และเตียงนอนกลางวันสำหรับเด็ด เปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 19.00 น. ส่วนวันเสาร์ขยายเวลาเปิดให้บริการถึง 22.00 น.

Rock Shop

มีทั้งหมด 2 แห่งด้วยกัน คือ ร็อคช็อป ที่บริเวณล็อบบี้ เปิดบริการเวลา 9.00 น. – 22.00 น. และร็อคช็อปที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ (ติดถนนเลียบหาด) เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 24.00 น. พร้อมกับสินค้าที่ระลึกของฮาร์ดร็อค กว่า 200 รายการ ให้ได้เลือกสะสม

Swimming Pool

บอกเลยว่าสระของที่นี่ใหญ่มากกกกและเป็นจุดไฮไลต์ของที่นี่ก็ว่าได้​ ด้วยพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยพื้นที่ของสระใหญ่ที่มีการตกแต่งพื้นใต้น้ำเป็นสัญลักษณ์ของฮาร็ดร็อค พร้อมทั้งยังมีสระเด็ก สระทราย บ่อจากุซซี่ และสไลเดอร์ ให้ได้เลือกเล่นสนุกกันได้ตลอดทั้งวัน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 น. – 22.00 น. ส่วนใครที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวหน่อย สามารถเช่าคาบาน่าริมสระเอาไว้นั่งเล่นหลบแดดได้ พร้อมมีบริการมินิบาร์ให้ด้วย และที่พิเศษที่สุดเลยคือ สระว่ายน้ำของที่นี่มีการเปิดเพลงให้ฟังใต้น้ำด้วย อย่าลืมลองดำลงไปใต้น้ำฟังเพลงกันด้วยนะ

ข้อควรรู้

- ส่วนห่วงยางสีเหลืองอันใหญ่ มีค่าเช่าเพิ่มเติม

- สระของที่นี่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยตลอดเวลา ดีมากๆ

สระว่ายน้ำใหญ่มากๆ

สระเด็กและสไลเดอร์

กิจกรรมแอโรบิคในน้ำ

Foam Party

พลาดไม่ได้ทุกคืนวันเสาร์ กับปาร์ตี้โฟมสุดมันที่มีชื่อเสียงของหาดพัทยา ที่เนรมิตรพื้นที่ข้างสระว่ายน้ำให้กลายมาเป็นบ่อโฟมขนาดใหญ่ ถ้าใครอยากมาอย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำกันให้พร้อม เพราะมาสนุกกับปาร์ตี้ได้ทั้งในบ่อโฟมและสระว่ายน้ำ พร้อมดีเจที่มาเปิดแผ่นให้สนุกกันตลอดทั้งคืน แนะนำว่าให้มากันหลัง 3 ทุ่มครึ่งเป็นต้นไปคนถึงจะเริ่มเยอะ สนุกแน่นอน

ปาร์ตี้โฟมเปิดบริการทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. – 24.00 น. สำหรับลูกค้าอายุปีตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป โดยมีค่าเข้างาน 200 บาท สำหรับแขกของโรงแรม และ 380 บาท สำหรับแขกนอก พร้อมได้รับเครื่องดื่ม 1 รายการ

Restaurant

เริ่มกันที่ห้องอาหารหลักของโรงแรมคือห้องอาหารสตาร์ซไดเนอร์ (Starz Diner) ซึ่งเป็นห้องอาหารเดียวกันกับที่เราใช้รับประทานอาหารเช้า ตั้งแต่เวลา 6.00 น. – 10.30 น. โดยเอกลักษณ์ในเรื่องการตกแต่งของห้องอาหารแห่งนี้ที่เห็นเด่นชัดเลยคือการจัดแสดงกีตาร์ของนักร้องชื่อดังต่างๆ ที่มีแขวนเอาไว้อยู่ทั่วทุกมุม เดินตักอาหารไป ชมกีตาร์ไปก็เพลินตาดี ส่วนเรื่องของไลน์อาหารเช้ามีความหลากหลายสไตล์ทั้งเอเชี่ยนฟิชั่นด้วยการผสมผสานของอาหารญี่ปุ่น ไทย จีน อาหารอิตาเลียน และอเมริกัน รวมทั้งเมนูของหวานต่างๆ

การประดับตกแต่งภายในห้ององหารสตาร์ซไดเนอร์

ไลน์อาหารเช้า

ส่วนช่วงมื้อค่ำที่ห้องอาหารมีให้บริการในแบบบุฟเฟ่ต์ที่มาในธีมเตาถ่านชื่อ "เดอะ เกรท ชาร์โคล บาบีคิว บุฟเฟ่ต์" ในราคาท่านละ 788 บาท สำหรับวันอาทิตย์ - ศุกร์ และ 1,299 บาท สำหรับวันเสาร์ (ไม่รวมเครื่องดื่ม) เริ่มตั้งแต่เวลา18.30 น. - 21.30 น. โดยไฮไลท์ของบุฟเฟ่ต์มื้อย็นนั้นต้องยกให้กับเมนูเตาถ่านทั้งหลาย ที่เสียบไม้ย่างและนำมาเสริฟให้ได้ทานกันถึงบนโต๊ะอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวและเนื้อแกะย่างที่รสชาตินุ่มชุ่มฉ่ำมาก หอมกลิ่นเตาถ่าน ทานคู่กับไวน์เข้ากันสุดๆ และอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดคือเมนูหมูย่างที่มาแบบทั้งตัว ซึ่งทางโรงแรมก็นำมาย่างไฟโชว์เรียกแขกส่งกลิ่นหอมเรียกน้ำย่อยกันตั้งแต่ช่วงบ่าย ซึ่งเนื้อหมูที่ได้นั้นก็สุกกำลังดี ชุ่มฉ่ำ หนังกรอบอร่อย ห้ามพลาดจริงๆ

นอกจากนั้นยังมีเมนูอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล กุ้งเผา ปลาหมึกย่าง ปูและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ออนไอซ์ รวมทั้งเมนูปลาดิบซาชิมิของโปรดคนไทยให้ทานกันได้แบบไม่อั้นอีกด้วย และอย่าลืมปิดท้ายกับเมนูของหวาน เพราะมีหลากหลายอย่างจริงๆ รสชาติก็โอเคดีเลย

หมูย่าง

ซาชิมิ

ซีฟู๊ดออนไอซ์

กุ้งเผา

เมนูเตาถ่านที่มีเจ้าหน้าที่นำมาเสริฟให้เลือกกันถึงบนโต๊ะอาหาร

แซลม่อนรมควัน และโคลคัทต่างๆ

ชีสสเตชั่นที่จัดวางพร้อมจัดไฟอย่างสวยงาม

พิซเซอเรีย

เป็นห้องอาหารที่ให้บริการช่วงมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น. ตั้งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำของทางโรงแรม แบบว่าเล่นน้ำเหนื่อยๆ ก็ขึ้นมาสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มเย็นๆ ทานได้ง่ายๆ ส่วนเมนูจานเด็ดนั้นก็ตรงตามชื่อห้องอาหารเลย คือพิซซ่าร้อนๆจากเตา และอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ทำกันในครัวเปิดให้เราได้เห็นกรรมวิธีการเตรียมอาหารตั้งแต่ต้นจนมาเสริฟถึงโต๊ะ

สำหรับมื้อนี้ขอเฮลตี้กันหน่อย กับพิซซ่าพาม่าแฮมรสชาติดีเยี่ยม พร้อมสลัดอกไก่ และสปาเกตตี้เส้นเหนียวนุ่ม ส่วนเครื่องดื่มขอแนะนำเป็นเมนูเบอร์รี่สมูทตี้ หรือน้ำมะพร้าวสดจากลูก ก็สดชื่นไม่แพ้กัน เพิ่มพลังยามบ่ายได้ดีทีเดียว

พิซซ่าร้อนๆจากเตาน่าทานมาก

ฮาร์ดร็อคคาเฟ่

ปิดท้ายกับห้องอาหารฮาร์ดร็อคคาเฟ่อันเลื่องชื่อที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าโรงแรมฝั่งชายหาด เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน พร้อมดนตรีสดทุกค่ำคืนที่เริ่มเวลา 21.00 น. เป็นต้นไป โดยการตกแต่งภายในร้านนั้นประกอบไปด้วยเครื่องดนตรี รวมทั้งเสื้อผ้าและของใช้ของนักดนตรีชื่อดังมากมาย ให้บริการอาหารสไตล์อเมริกันไม่ว่าจะเป็นสเต็ก เบอร์เกอร์ เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ รวมถึงของหวานที่รสชาติอร่อยไม่แพ้ของคาวเลยทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งห้องอาหารที่ไม่ควรพลาดหากได้มาเยือนพัทยา ส่วนข้างร้านยังเป็นที่ตั้งของร็อคช๊อปอีกสาขาของทางโรงแรมอีกด้วย มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนเข้ามาซื้อสิ้นค้าที่ระลึกกันตลอดทั้งวัน

สเต็กปลาแซลม่อน

เครื่องดื่มเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน เห็นรสชาติหวานๆทานง่ายแบบนี้ แต่หนักเอาเรื่องทีเดียวเลย ^^

โรงแรมฮาร์ดร๊อคถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่ามาพักผ่อนหากได้มาเยือนเมืองพัทยา ไม่ว่าจะสายร๊อคหรือไม่ร๊อคก็มาได้ เพราะสิ่งอำนวยยความสะดวกต่างๆของเค้าครบครันจริงๆ เรียกว่าอยู่ในโรงแรมได้ทั้งวันไม่ต้องออกไปไหน และยิ่งถ้าใครที่มีดนตรีอยู่ในหัวใจด้วยแล้วละก็ บอกเลยว่าต้องลองมาให้ได้สักครั้ง แล้วคุณจะหลงรักในความเป็นฮาร์ดร๊อคอย่างแน่นอน

 

จองห้องพัก Hard Rock Hotel Pattaya ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda (เราเที่ยวด้วยกัน)

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook


bottom of page