top of page
  • รูปภาพนักเขียนOn The Jet Plane

Modena by Fraser Bangkok สะดวกสบายกับโรงแรมใกล้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ [รีวิว]

อัปเดตเมื่อ 13 ส.ค. 2564


รีวิว Modena by Fraser Bangkok สะดวกสบายกับโรงแรมใกล้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักสะดวกสบายในกรุงเทพ ใหม่ สะอาด ราคาไม่สูงนัก สำหรับเพื่อนหรือญาติที่เดินทางมาเยี่ยมจากต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ รวมทั้งมองหาโรงแรมสำหรับตัวเองหากมีความจำเป็นต้องมาธุระแถวศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ย่านอโศก หรือย่านสุขุมวิทแล้วละก็ บอกเลยว่าคุณมาถูกที่แล้ว เพราะรีวิวรอบนี้ เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับโรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ (Modena by Fraser Bangkok) โรงแรมใหม่ใจกลางย่านคลองเตยที่พร้อมจะตอบทุกโจทย์ที่เราได้กล่าวเอาไว้ข้างต้น

เอาเป็นว่าภายในโรงแรมจะเป็นอย่างไรนั้น เราตามไปชมด้วยกันในรีวิวนี้เลยดีกว่า

 

จองห้องพัก Modena by Fraser Bangkok ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook

เดินทางสะดวกสบายด้วย สถานีรถไฟใต้ดินศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (Exit 1) ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรม

โมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ถือเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวในเครือ Frasers Hospitality ที่ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 บริเวณสี่แยกคลองเตย มองหาได้ง่ายเพราะตัวโรงแรมนั้นเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอาคาร FYI Center โดยมีสถานีรถไฟใต้ดิน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรม เพียงเดินออกมาจากทางออก 1 รถไฟฟ้า MRT ก็ถึงเลย หรือถ้าจะขับรถมาเองก็ไม่ยาก มีทางเข้าทั้งจากถนนพระราม 3 และพระราม 4 พร้อมบริการที่จอดรถชั้นใต้ดิน สะดวก ปลอดภัย ส่วนเรื่องของกินนั้นหมดห่วง เพราะมีร้านอาหารชื่อดังมากมายที่ด้านล่างอาคาร รวมทั้งร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับโรงแรม สามารถเดินผ่านทางลอดใต้ดินของรถไฟฟ้า MRT ไปได้เลย

การตกแต่งนั้นเน้นดีไซน์ทันสมัย เรียบง่าย แต่แอบแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของของท้องถิ่นย่านคลองเตยซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดลายเส้นรูปพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของภายในตลอดคลองเตย หรือการประดับตกแต่งภายในโรงแรมด้วยตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปที่ท่าเรือคลองเตย รวมทั้งรถตุ๊กตุ๊กของไทยที่ชาวต่างชาติรู้จักกันเป็นอย่างดี

Room Type

ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 238 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท

1. ห้อง Superior Room ขนาด 28 ตารางเมตร

2. ห้อง Studio Executive with Kitchen ขนาด 56 ตารางเมตร

3. ห้อง Studio Premier with Kitchen ขนาด 63 ตารางเมตร

Superior Room

ห้องพักระดับเริ่มต้นและเป็นประเภทห้องพักที่มีมากที่สุดของทางโรงแรม ขนาด 28 ตารางเมตร การตกแต่งเรียบง่ายแต่เพรียบพร้อมไปด้วยฟั่งชั่นการใช้งานจริง ทั้งเตียงนอน โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า ที่วางกระเป๋า ทีวี นาฬิกาและลำโพงบลูทูธ พร้อมห้องน้ำและห้องอาบน้ำแบบฝักบัว มีให้เลือกทั้งห้องแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่

ถือเป็นห้องเริ่มต้นที่ราคาไม่แพงสามารถเข้าถึงได้ เหมาะสำหรบคนที่ต้องมาทำงานหรือมีธุระแถวย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็น Exhibitor ที่มาออกบูธที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือนักเรียนนักศึกษาที่มาร่วมงานรับปริญญาและต้องตื่นแต่เช้าไปสถานที่จัดงาน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางหรือกังวลเรื่องรถติดแต่อย่างใด แถมจะเดินทางต่อไปย่านอโศก สุขุมวิท หรือสยาม ก็สามารถใช้บริการรถไฟใต้ดินที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรมได้อย่างง่ายดาย

ลำโพงบลูทูธจาก JBL ที่มีให้บริการในทุกห้องพัก

ชุดสบู่ แชมพู มีให้บริการพร้อม

Studio Executive with Kitchen

การตกแต่งภายในห้องพักยังคงคุมโทนแบบเดียวกันทั้งโรงแรม โดยสิ่งที่แตกต่างอย่างเด่นชัดคือเรื่องของขนาดห้องพักที่ใหญ่ขึ้นเป็นขนาด 56 ตารางเมตร และมีพื้นที่ระเบียง พร้อมเพิ่มเก้าอี้โซฟ้า และพื้นที่ห้องครัวภายในห้อง มีครบทั้งตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า กระทะ จานชาม และเครื่องชงกาแฟ Nespresso ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศลงไปซื้อของสดจากตลาดคลองเตยฝั่งตรงข้ามขึ้นมาทำอาหารทานเองบนห้องก็ยังได้

ส่วนของห้องน้ำนั้นก็มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นทั้งส่วนของฝักบัว และอ่างอาบน้ำ พร้อมกระจกบานใหญ่สามารถมองเห็นวิวยามค่ำคืนของย่านคลองเตยภายนอก แต่ถ้าอยากเป็นส่วนตัวก็มีม่านปิดให้ได้เช่นกัน

ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ในการทำอาหารครบครัน

Studio Premier Room with Kitchen

ห้องพักแบบสุดท้ายและเป็นห้องพักที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรม การตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นเป็นแบบเดียวกับ Studio Executive with Kitchen แทบจะทุกประการ ต่างกันแค่เพียงเลย์เอ้าท์และขนาดของห้องพักที่ใหญ่ขึ้นเป็น 63 ตารางเมตร

พื้นที่ห้องน้ำขนาดใหญ่

ชุดกาแฟ Nespresso และ Welcome Snacks

วิวจากห้องพักสามารถมองเห็นศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสวนสาธารณะเบญจกิติ

Facilities

สิ่งอำนวยความสะดวกขนาดกระทัดรัด แต่ตอบโจทย์การใช้งานจริงของแขกที่มาพัก อาทิ

- Skyview Fitness อันทันสมัยที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แค่เพียงนำ Key Card มาเปิดก็สามารถเข้าใช้งานได้ตลอดเวลา

- ซักรีดแบบหยอดเหรียญ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน มีทั้งเครื่องซักผ้า เครื่องปั่นผ้า และพร้อมผงซักฟอกให้บริการพร้อม

ห้อง Fitness

ห้องซักรีดแบบหยอดเหรียญ

Restaurant

ห้องอาหาร Bistro@M เป็นห้องอาหารหลักและห้องอาหารเพียงแห่งเดียวของโรงแรม การตกแต่งดูทันสมัย โปร่งโล่งสบาย ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ตั้งแต่เวลา 6.30 – 11.00 น. ไลน์อาหารขนาดกระทัดรัดมีทั้งแบบไทยและนานาชาติ

ส่วนมื้อกลางวันถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ห้ามพลาด กับโปรโมชั่น Fabulously French Promotion ให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.00 น. ในราคาเพียงชุดละ 250++ บาท ที่มีทั้งสลัดบาร์ ซีซ่าร์สลัด พาสต้า ซุป และผลไม้ ที่สามารถตักได้แบบไม่อั้น พร้อมเมนูจานหลักที่สามารถเลือกได้ถึง 4 อย่างด้วยกัน ได้แก่

1. ไก่ครึ่งตัวเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งบด กวางตุ้ง และราดด้วยซอสไวน์แดง

2. อกเป็ดย่างเสิร์ฟพร้อมซอสแครอทและซอสมะเขือเทศสไตล์ฝรั่งเศส

3. แซลมอนย่างเสิร์ฟพร้อมรากขึ้นฉ่ายแครอทและหน่อไม้ฝรั่งรมควัน

4. หอยแมลงภู่อบไวน์ขาว และซอสมะเขือเทศ

แถมช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่น “มา 4 จ่าย 3” ด้วยนะ เรียกว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

เมนูแซลม่อนย่าง

เมนูไก่

เมนูอกเป็ดย่าง

เมนูหอยแมลงภู่อบไวน์ขาว

และสุดท้ายคือ Coffee & Cider Bar ซึ่งตั้งอยู่ติดกับล๊อบบี้ของโรงแรม เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 01.00 น. (ตีหนึ่ง) พร้อมโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 23.00 น. ในราคาเริ่มต้นแค่เพียง 90++ บาท หรือเรียกว่าจัดโปรกันแทบจะทั้งวัน ราคาไม่ต่างอะไรจากไปซื้อจากร้านสะดวกซื้อเลย แต่สามารถมานั่งดื่มกันในโรงแรมแอร์เย็นๆ บรรยากาศดีๆได้ เนื่องจากทางโรงแรมอยากให้แขกที่มาเข้าพักสามารถหาเครื่องดื่มดีๆ เย็นๆ คลายร้อนหลังจากเที่ยวกรุงเทพมาทั้งวันได้ตลอดเวลา ไม่จำเป็นแค่ต้องเป็นแค่เพียงช่วงเวลาเย็นเหมือนกับโรงแรมอื่นทั่วๆไป

นอกจากนี้ ทางโรงแรมฯ ยังมีบริการรถตุ๊กๆ ไปส่งลูกค้าบริเวณใกล้เคียง โดยวิ่งในซอยไผ่สิงโต เพื่อไปยัง BTS อโศก หรือถนนพระราม 4 และสุขุมวิท 26 อีกด้วย

เอาเป็นว่าถ้าใครมีญาติหรือเพื่อนที่จะเดินทางมาพักในกรุงเทพ หรือแม้แต่ต้องหาที่พักให้กับตัวเองถ้ามีความจำเป็นต้องมาร่วมงานที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก็แนะนำว่าอย่าลืมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ กันเอาไว้ด้วย เพราะเดินทางได้ได้ง่าย สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับที่พักในย่านนี้จริงๆ

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่

Tel: 02-033-0888

Email: reservations.bangkok@modenabyfraser.com

Website: bangkok.modenabyfraser.com FB: modenabyfraserbangkok

 

จองห้องพัก Modena by Fraser Bangkok ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook

ดู 2,570 ครั้ง
bottom of page