top of page
  • รูปภาพนักเขียนOn The Jet Plane

Sunday Vibes Brunch @ DeeLite


+ + ใครที่กำลังมองหาบุฟเฟ่ต์ Sunday Brunch เลิศๆ คุ้มๆ บอกเลยว่า ห้ามพลาดดดด!! รีวิวนี้เด็ดขาด + +

เพราะบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ ไวบ์ บรันซ์ (Sunday Vibes Brunch) ของห้องอาหารดีไลท์ โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เค้าจัดเต็มมาให้แล้วกับบรรดาของกินรสเลิศที่เรียงแถวกันมาไม่ว่าจะเป็น ปูอลาสก้า หอยนางรม หอยเชลล์ หอยแมงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งเผา ปูนึ่ง ซี่โครง/ก๋วยเตี๋ยวเนื้ออออสเตรเลีย ซี่โครงแกะ ซี่โครงหมู พาร์ม่าแฮม ซาลามี่ ฟัวกราส์ แซลม่อน ซูชิ/ซาชิมิ พร้อมสิทธิพิเศษในการเข้าใช้สระว่ายน้ำของโรงแรม พร้อมบริการของว่างและเครื่องดื่มที่ริมสระ ฟรี เรียกว่าทานบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันกันเสร็จ ก็เปลี่ยนชุดมาโดดน้ำและนั่งทานของว่างชิวๆ กันต่อได้เลย 

และแถมตอนนี้ทางโรงแรมยังมีโปรโมชั่นพิเศษจ่ายเพียงแค่คนละ 950 บาท net เท่านั้น (ราคาปกติ 1,290 บาท /วิธีจองราคาพิเศษดูได้จากท้ายรีวิว) ถ้าไม่เรียกว่าคุ้มก็ไม่รู้จะเรียกว่ายังไงแล้วววว ^^ เอาเป็นว่าจะอร่อยคุ้มจะน่าทานแค่ไหน ตามไปดูในรีวิวด้วยกันเลยดีกว่า

กุ้งแม่น้ำเผา

หอยนางรม

แซลม่อนรมควัน

 ซี่โครงแกะ พร้อมพูเรเห็ดทริฟเฟิลและผัก

บรรยากาศห้องอาหารดีไลท์ตกแต่งแบบสบายๆ เหมาะกับการออกมาทานอาหารในวันหยุดพักผ่อน พร้อมไลน์อาหารคาว หวาน หลากหลาย Station ที่เตรียมพร้อมให้บริการกันแบบจัดเต็ม เรียกว่าแค่เดินผ่านยังไม่ทันได้ตักอาหารก็น้ำลายสอกันแล้ว โดยเฉพาะโซนอาหารญี่ปุ่นถูกใจคนไทยอย่างเราๆ แน่นอน

ซาชิมิดีงาม ^^

 Raw Bar มุมนี้แหละถูกใจใช่เลย ทั้งซูชิ ซาชิมิ

โคลด์คัท สเตชั่น ทั้งซาลามี่ พาร์ม่าแฮม แซลม่อนรมควัน

 น่าอร่อยทั้งนั้น

 สลัดกุ้ง และผัดซีฟู๊ดหอยแมงภู่นิวซีแลนด์

ตำปูม้า ผักโขมอบชีสใส่เนื้อปู

หอยเชลล์และกุ้งราดน้ำจิ้มซีฟู๊ด อร่อยเด็ดถึงใจคนไทยดีมาก โดยเฉพาะหอยเชลล์คือดี สด หวาน เนื้อแน่นเชียว มีเติมกันหลายรอบ

ไข่ออนเซ็นเบเนดิคเสิร์ฟพร้อมแซลม่อนรมควันและผักโขม 

ส่วน BBQ Roast Station นั้นก็อร่อยถูกใจสายเนื้อแน่ๆ เพราะจัดเต็มทั้งซี่โครงเนื้อออสเตรเลียหมักกับมัสตาร์ด โรสแมรี่ กระเทียม และเบียร์ ที่รสชาติอร่อยกลมกล่อมดีมาก นอกจากนั้นยังมีซี่โครงหมู และซี่โครงแกะ ให้ได้เลือกอร่อยกันได้ตามความชอบของเหล่าบรรดาสายเนื้ออีกด้วย

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นชามนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะใช้เนื้อออสเตรเลียที่นุ่มละมุนลิ้นมาก และเป็นหนึ่งในเมนูชื่อดังของห้องอาหารดีไลท์ด้วย เรียกว่าถ้าได้มาทานแล้วห้ามพลาดเด็ดขาด สั่งได้ทั้งเนื้อตุ๋น เนื้อสไลด์ และลูกชิ้นเนื้อ

สำหรับไฮไลท์ของซันเดย์ ไวบ์ บรันซ์ ขอยกให้กับขาปูอลาสก้า ที่ก้ามใหญ่จุใจมาก และสามารถสั่งกันได้เต็มที่แบบไม่อั้น เสิร์ฟแบบลนไฟพร้อมกับซอสเบอร์บอนสไปซี่และชีส หอม นุ่ม อร่อยมากๆ นอกจากนั้นยังมีกุ้งแม่น้ำเผา และปูม้านึ่ง ให้อร่อยกันอย่างเต็มที่อีกด้วย เรียกว่าทานแค่ 3 อย่างนี้ก็คุ้มแล้วละ ^^ ตักวนไปสิ รออะไร

กุ้งแม่น้ำ และปูม้า

ขาปูอลาสก้าลนไฟ เสิร์ฟพร้อมกับซอสเบอร์บอนสไปซี่และชีส บอกเลยว่าอร่อยมากๆ

บุฟเฟ่ต์ซันเดย์ ไวบ์ บรันซ์ รวมเครื่องดื่ม Soft Drink เอาไว้ให้ด้วยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นน้ำเปล่า หรือน้ำอัดลม และที่พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับสาวๆ ที่มารับประทานอาหาร สามารถสั่งค๊อกเทลปั่นเมนู Lady Frozen ได้ฟรีไม่อั้น ระหว่างช่วงเวลา 14:00 - 15:00 น. อีกด้วย (ส่วนผู้ชายอดนะจ๊ะ)

แต่ถ้าใครอยากสั่งเมนูแอลกอฮอลล์เพิ่มเติม ก็มีแบบบุฟเฟ่ต์ให้อยู่เช่นกัน คือเบียร์ ไวน์ และสปิริต ไม่อั้นจำนวน 2 ชั่วโมง ในราคาท่านละ 499 บาท หรือจะเลือกสั่งสปาร์กลิ้งเป็นขวดได้ในราคาขวดละ 999 บาท

Lady Frozen

ถ้าทานของคาวเสร็จแล้ว ก็ตบด้วยของหวานกันหน่อย ซึ่งที่นี่ก็มีให้เลือกได้ทั้งขนมเค้ก พานาคอตต้า วาฟเฟิล แพนเค้ก ฟองดูว์ ไอศครีม และผลไม้ ให้เลือกทานกันต่อได้ แต่ที่ชอบสุดขอแนะนำเป็นไอศครีม ทานพร้อมกับฟองดูว์ อร่อยถูกใจมั๊กกกก

 ไลน์ขนมหวานหลากหลาย

 ฟองดูว์

 ไอศครีมมีทั้งรสสตอเบอร์รี่ วนิลา และมะม่วง

ถ้าอิ่มจากมื้อเที่ยงที่ห้องอาหารกันแล้ว สามารถย้ายกันมาชิวกันต่อที่สระว่ายน้ำซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 7 ของทางโรงแรมได้อีกด้วย พร้อมบริการของว่างและเครื่องดื่มริมสระให้ได้อร่อยกันต่อจนถึง 16:00 น. โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด ดังนั้นถ้าใครอยากลงเล่นน้ำต่อก็อย่าลืมพกชุดว่ายน้ำกันมาด้วยละ ^^ 

โดยของว่างและเครื่องดื่มนั้นมีให้บริการอย่างละ 4 เมนู ด้วยกัน ได้แก่ ปีกไก่ทอด ไส้กรอกทอด นักเก็ต และเบค่อน ชีส เบอร์เกอร์ ส่วนเครื่องดื่มก็มีเป็นสมูตตี้กล้วย เบอร์รี่ สัปปะรด และส้ม

ไส้กรอกทอด ปีกไก่กอด และนักเก็ต

แต่ถ้าบุฟเฟ่ต์มื้อเที่ยงยังอิ่มไม่พอ ขอแนะนำเมนูเบค่อน ชีส เบอร์เกอร์ กันต่อได้เลย ถ้าทานหมดมีหวังต้องงดมื้อเย็นแน่ๆ :P

 4 เมนู Smoothie ที่ริมสระ

 เมนูของว่างและเครื่องดื่ม ที่ให้บริการจากบาร์ริมสระว่ายน้ำ ชั้น 7 (ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ห้องอาหารดีไลท์ (DeeLite) ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ (DoubleTree by Hilton Hotel Sukhumvit Bangkok) ให้บริการบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ ไวบ์ บรันซ์ ทุกวันอาทิตย์ระหว่างเวลา 12:00 - 15:00 น. ในราคาท่านละ 1,290 บาท (ส่วนสระว่ายน้ำใช้บริการได้ถึง 16:00 น.) สามารถทำการสำรองที่นั่งล่วงหน้า หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-649-6666

และพิเศษลดเหลือเพียง 950 บาท net เท่านั้น เมื่อ add friend พร้อมทำการสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่าน line@ ของทางโรงแรมที่ @dt_hiltonskbkk (ราคาพิเศษถึง 31 กรกฎาคม 62) 

เอาเป็นว่ารีบเคลียคิววันอาทิตย์ของคุณให้ว่าง แล้ว add line ไปจองคิวเตรียมไปอิ่มอร่อยกันได้เลยดีกว่า ^^

@dt_hiltonskbkk

ดู 170 ครั้ง
bottom of page