top of page

[รีวิว] SALA Samui Chaweng Beach Resort โรงแรมติดทะเลสุดอาร์ทแห่งหาดเฉวง เกาะสมุย

อัปเดตเมื่อ 23 ก.ย. 2564


SALA Samui Chaweng Beach Resort

รีวิว SALA Samui Chaweng Beach Resort ศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท


เรียกว่าถ้ามาสมุยและไม่แวะมาที่นี่ไม่ได้เลย กับโรงแรมสุดอาร์ทแห่งหาดเฉวงอย่าง ศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท (SALA Samui Chaweng Beach Resort) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวจากเครือ Sala Hospitality Group ของไทยที่มีความโดดเด่นในเรื่องงานดีไซน์ มาพร้อมกับคอนเซ็ปการออกแบบแน่นๆ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของดวงจันทร์ออกมาได้อย่างไม่มีใครเหมือน บอกเลยว่างานนี้มุมถ่ายรูปเพียบ ถ้าใครอยากมีรูปสวยๆ อัพลงโซเชียลไว้อวดเพื่อนๆ ต้องห้ามพลาดที่นี่จริงๆ


เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปพักผ่อนพร้อมออกไปเก็บรูปสวยๆ ที่ศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท ด้วยกันในรีวิวนี้เลยดีกว่า ^^


 

จองห้องพัก SALA Samui Chaweng Beach Resort ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda (เราเที่ยวด้วยกัน)

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook

Sala Spa
Samui Airport

การเดินทางในครั้งนี้เราบินตรงจากสุวรรณภูมิสู่เกาะสมุยกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (Bangkok Airways) ที่ใช้เวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ 45 นาทีเท่านั้นก็มาลงจอดยังสวรรค์กลางอ่าวไทยและหนึ่งในสนามบินที่สวยที่สุดในประเทศ กับบรรยากาศสบายๆ แบบ Open Air พร้อมรถรางคันเล็กที่รับเราจากเครื่องบินมายังอาคารผู้โดยสาร ซึ่งการบินตรงแบบนี้ถือว่าสะดวกและรวดเร็วมากกว่าการเดินทางข้ามเกาะด้วยเรือเฟอร์รี่


จากสนามบินเราเลือกใช้บริการ Airport Transfer ของทางบริษัท Samui Accom ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรถรับส่งจากสนามบินเจ้าหลักในเกาะสมุย บอกเลยว่าราคาดีมาก ยิ่งถ้าใครจองออนไลน์มาล่วงหน้าด้วยแล้วยิ่งถูกเลย อย่างของเราจากเรทปกติ 400 บาท/เที่ยว เหลือจ่ายจริงเพียงแค่ 320 บาทเท่านั้น ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินสมุยไปยังโรงแรมศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท เพียงแค่ประมาณ 10 นาทีก็ถึงแล้ว



โรงแรมศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตอนบนของหาดเฉวง ซึ่งเป็นส่วนของชายหาดที่ไม่ค่อยพลุกพล่านมากนัก ได้ความเป็นส่วนตัวสูง เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกเพราะอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสมุย และห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล สมุย เรียกว่าถึงไม่ทานอาหารภายในโรงแรมก็ไม่ต้องกลัวอดแน่นอน เพราะแถวนี้ของกินหรือร้านอาหารเพียบโดยจะมีถนนตัดผ่านกลางรีสอร์ท สามารถแบ่งพื้นที่หลักๆ ออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ Oceanfront Wing (ติดทะเล) และ Garden Wing (ไม่ติดทะเล) ซึ่งแขกของทางโรงแรมสามารถข้ามถนนไปมาเพื่อใช้บริการพื้นที่ส่วนกลาง ชายหาด และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมได้เหมือนกันทั้งหมด


ข้อควรรู้ บนเกาะสมุยมีโรงแรมในเครือ SALA อยู่ 2 แห่งด้วยกัน คือศาลาสมุย เชิงมนบีช รีสอร์ท และศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท



เมื่อเดินทางมาถึง พนักงานจะเชิญเราเข้ามานั่งรอยังบริเวณล็อบบี้ของทางโรงแรมที่บริเวณฝั่ง Oceanfront Wing ก่อน ซึ่งเป็นแบบ Open Air เปิดโล่งรับลมเย็นๆ จากทะเลเบื้องหน้า ที่สามารถมองออกไปเห็นสระว่ายน้ำหลักและชายหาดหน้าโรงแรม พร้อมการต้อนรับด้วยชุดเครื่องดื่ม Welcome Drink เป็นขนมมาการองและน้ำมะพร้าวหอมชื่นใจ พร้อมด้วยผ้าเย็นแบบน่ารักๆ ที่ให้มาเป็นก้อนกลมขนาดเล็ก โดยเราจะต้องเอาลงไปใช่ในน้ำเพื่อให้ผ้าเย็นพองตัวออกมาพร้อมใช้งาน


บริเวณ Lobby


ก่อนจะพาไปชมส่วนต่างๆ ของศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท ต้องขอเล่าถึงการออกแบบของโรงแรมแห่งนี้กันซะน่อย เพราะเป็นที่รู้กันดีว่างานดีไซน์ของเค้าสวยงามโดดเด่นไม่เป็นรองใครจริงๆ กับผลงานการออกแบบโดย Onion บริษัทสถาปนิคที่ดูแลเรื่องการออกแบบให้กับเครือ Sala Hospitality Group มาหลายต่อหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นตัวท็อปๆ อย่างที่เขาใหญ่ อยุธยา หรือกรุงเทพฯ (รัตนโกสินทร์)


กับคอนเซปต์งานออกแบบที่นำเรื่องราวของดวงจันทร์และความมหัศจรรย์ของปรากฎการณ์ธรรมชาติอย่างการเกิดข้างขึ้นข้างแรม มาถ่ายทอดผ่านมิติของแสง เงา และสถาปัตยกรรมต่างๆ ภายในโรงแรมออกมาได้อย่างกลมกล่อม ลงตัว พร้อมการตกแต่งที่เน้นใช้โทนสีขาวดูสะอาดตาช่วยสร้างการจดจำให้ศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท ยืนหนึ่งเป็นดาวเด่นบนเกาะสมุยในเรื่องงานดีไซน์ ราวกับดวงจันทร์ในคืนวันเพ็ญที่จรัสแสงโดดเด่นอยู่ท่ามกลางหมู่ดาวได้อย่างไม่ต้องสงสัย


ความโค้งมนที่ถูกขับให้เด่นชัดยิ่งขึ้นผ่านมิติของแสงและเงาในช่วงเวลาต่างๆ ของวัน


Room Type


ห้องพักของศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท มีให้เลือกหลากหลายถึง 9 Room Type ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนเดี่ยวสำหรับคู่รัก หรือห้องนอนคู่สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน โดยแบ่งอยู่ทั้ง 2 ส่วนของโรงแรมด้วยกัน ดังนี้


Oceanfront Wing (ฝั่งทะเล)

  • OCEANFRONT GARDEN POOL SUITE

  • OCEANFRONT BALCONY POOL SUITE

  • OCEANFRONT SALA POOL VILLA

  • OCEANFRONT ONE BEDROOM POOL SUITE

  • OCEANFRONT TWO BEDROOM PRESIDENTIAL POOL VILLA


Garden Wing (ฝั่งสวน)

  • GARDEN DELUXE BALCONY

  • GARDEN POOL VILLA

  • GARDEN ONE BEDROOM DUPLEX POOL SUITE

  • GARDEN TWO BEDROOM FAMILY & FRIENDS GRAND VILLA


โดยในครั้งนี้เรามีโอกาสได้ลองมาเข้าพัก 2 แบบ 2 สไตล์ จากทั้ง 2 Wing ด้วยกัน ซึ่งแต่ละฝั่งก็มีดีกันคนละแบบ เรียกว่าใครชอบแบบไหนก็ลองเลือกกันดูได้เลย


GARDEN POOL VILLA

สำหรับแบบแรกนั้นจะพาไปชมห้องพักแบบ GARDEN POOL VILLA (การ์เดนท์ พูลวิลล่า) ที่ตั้งอยู่ทางฝั่ง Garden Wing กับพูลวิลล่าส่วนตัวขนาด 77 ตารางเมตร ที่ภายในประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นเตียงคิงไซส์ ที่นั่งเล่น ทีวี ซาวน์บาร์ ตู้เย็น มินิบาร์ ห้องน้ำ อ่างน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์ ส่วนภายนอกห้องพักเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำส่วนตัว และโซฟานั่งเล่นกลางแจ้งเปิดโล่งมองเห็นท้องฟ้าที่บรรยากาศดีน่ามานอนเล่นมากในช่วงกลางวัน น้ำในสระสีฟ้าตัดกับสีขาวของกำแพงช่วยขับดีไซน์การออกแบบให้ดูสวยโดดเเด่นสะดุดตา และยังช่วยให้ภายในวิลล่าดูโปร่งไม่คับแคบอีกด้วย


อีกหนึ่งความใส่ใจของที่นี่ต้องยกให้กับบริการ SALA’s Signature Selection ที่ให้แขกสามารถเลือกกลิ่นของสบู่ แชมพู ครีมนวดผม ครีมบำรุงผิว รวมทั้งรูปทรงและความแข็งของหมอนหนุนศรีษะได้ โดยทางโรงแรมจะส่งอีเมล์มาให้เราได้เลือกกันก่อนการเข้าพัก ดังนั้นใครที่จองที่พักเสร็จเรียบร้อยแล้วอย่าลืมตรวจสอบอีเมล์กันดูด้วยนะ ซึ่งถ้าใครชอบกลิ่นแบบไหน หรืออยากรีเควสอะไรพิเศษก็แจ้งมาในแบบสอบถามก่อนการเข้าพักกันได้เลย รวมทั้งยังสามารถซื้อบริการเสริมอื่นๆ ล่วงหน้าได้ในราคาพิเศษอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นชุด Afternoon Tea สปา หรือคอร์สดินเนอร์


GARDEN POOL VILLA

ภายในวิลล่า

ห้องน้ำ

สระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่า

Amenity ภายในห้องน้ำที่สามารถเลือกกลิ่นได้ตั้งแต่ก่อนเข้าพัก

เครื่องทำกาแฟและมินิบาร์

บรรยกาศห้องหลัง Turn Down ตอนกลางคืน

ส่วนห้องพักอีกแบบที่จะพามาชมกันเป็นห้องพักแบบ OCEANFRONT GARDEN POOL SUITE (โอเชี่ยนฟร้อนท์ การ์เดน พูลสวีท) ที่ตั้งอยู่ทางฝั่ง Oceanfront Wing กับห้องพักขนาด 74 ตารางเมตร โดยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เรียกว่ามีครบครันเทียบเท่ากันทั้งหมดกับห้องพักแบบข้างต้นที่เราพาไปดู แต่จุดเด่นของห้องฝั่งนี้ต้องยกให้กับเรื่องของสถานที่ตั้งที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้เลยจากภายในห้องพัก บรรยากาศดีมาก


เลย์เอ้าภายในห้องเป็นแนวยาวแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าลึกเข้าไปข้างใน โดยมีซุ้มประตูโค้งรูปทรงเสี้ยวพระจันทร์ที่ตั้งลดหลั่นเล่นระดับกันไปเป็นตัวแบ่งพื้นที่ภายห้องพัก ซึ่งช่วยให้ดูมีมิติและคงคอนเซปต์ของการออกแบบเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยมีส่วนของเตียงนอนอยู่ด้านหน้า จากนั้นจึงเป็นส่วนของโต๊ะทำงาน มุมแต่งตัว ห้องน้ำ และพื้นที่นั่งเล่นภายนอกที่มาพร้อมกับอ่างแช่น้ำและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 18 ตารางเมตร ถือว่าไม่เล็กไม่ใหญ่ กำลังดีเลย


นอกจากนี้ ในตอนที่เช็คอินพนักงานจะให้เราทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของ SALA Hospitality Group เก็บเอาไว้ในมือถือด้วย ซึ่งข้อดีคือเราจะสามารถ Chat คุยกับทาง Concierge ได้เลยโดยตรง ไม่ต้องเสียเวลายกหูโทรศัพท์ภายใน อยากได้หรือต้องการอะไรก็พิมพ์บอกเจ้าหน้าที่ใน App ไปได้เลย ทั้งจองโต๊ะอาหาร สั่ง Room Service หรือแม้กระทั้งขอแปรงสีฟันเพิ่มเติม สะดวกสุดๆ


OCEANFRONT GARDEN POOL SUITE

ซุ้มประตูโค้งช่วยเพิ่มมิติให้กับห้องพัก

การตกแต่งภายในเน้นความโค้งใน ลบเหลี่ยมมุม

OCEANFRONT GARDEN POOL SUITE

อ่างแช่น้ำ และสระส่วนตัวภายในห้องพัก

อยากสั่งอะไรมาทานในห้องเพิ่มเติมก็ Chat ผ่าน App ได้เลย

มุมนั่งเล่นบริเวณหน้าห้อง

วิวทะเลจากห้องพัก

ห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์และห้องน้ำ

Moon Pool

Facility


พื้นที่ส่วนกลางถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทางศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่บริเวณด้านหน้าชายหาดซึ่งเป็น Common Area ที่แขกทุกคนสามารถมาใช้บริการ ได้รับการออกแบบพื้นที่ให้ลาดเอียงลงไปทางทะเลคล้ายกับความลาดชันของชายหาด รวมทั้งเป็นที่ตั้งของ Moon Pool สระว่ายน้ำหลักรูปทรงพระจันทร์ที่กลายมาเป็นมุม Signature ของทางโรงแรมที่ใครๆ ต่างก็ต้องแวะมาถ่ายรูปคู่ห่วงยางสีเหลืองอัพลง Social Media กันจนเต็มฟีดไปหมด ส่วนด้านข้างสระก็รายล้อมไปด้วยโซฟากลมทรงพระจันทร์เอาไว้นั่งเล่นที่คงคอนเซปของการออกแบบเอาไว้ได้อย่างชัดเจน


ข้อควรรู้ ช่วงเวลาที่สวยที่สุดในการถ่ายภาพริมสระ Moon Pool คู่กับตัวโรงแรมคือช่วงเวลาสายระหว่าง 8:30-10:00 น. เพราะแสงแดดจะยังไม่แรงมากนัก ส่องลงพื้นสระมองเห็นน้ำเป็นสีฟ้าสดใส และขับตัวอาคารสีขาวให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่ย้อนแสงเหมือนช่วงบ่าย


Moon Pool

มุมมหาชนที่ใครๆ ก็ต้องแวะมาถ่ายรูป

Garden Lap Pool

ส่วนทางฝั่ง Garden Wing ก็มีสระว่ายน้ำอีกแห่งหนึ่งให้บริการเช่นกันในชื่อ Garden Lap Pool ที่ตั้งอยู่ใจกลางสวน ถ้าใครไม่ชอบคนพลุกพล่านขอแนะนำฝั่งนี้เลย เงียบสงบ บรรยากาศดี แถมสามารถว่ายน้ำได้แบบจริงจังเพราะเป็นสระแนวยาว พร้อมมีเก้าอี้นอนอาบแดดตั้งเรียงรายอยู่ทั้งสองฝั่ง


นอกจากนี้ยังมีอีกจุดที่พลาดไม่ได้เลยคือส่วนของ SALA Spa ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องของสปาแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เรื่องการออกแบบยังมีความโดดเด่นไม่แพ้จุดอื่นๆ ภายในโรงแรม โดยเฉพาะบริเวณจุดต้อนรับและทางเดินเข้าไปยังห้องสปาที่มีการใช้สีสันควบคู่ไปกับความโค้งมนของงานดีไซน์คล้ายหลุดออกมาอยู่อีกโลกหนึ่ง ดูแตกต่างจากจุดอื่นๆ ภายในโรงแรมที่เน้นโทนสีขาวอย่างสิ้นเชิง


SALA Spa

บริเวณทางเข้าฝั่ง Garden Wing


อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจคือเรื่องของสถานที่ตั้ง กับพื้นที่หน้าหาดเฉวง หนึ่งในชายหาดที่สวยที่สุดในเกาะสมุย แถมยังเป็นโซนที่คนไม่ค่อยพลุกพล่าย เงียบสงบ ได้ความเป็นส่วนตัว เอาเป็นว่ามันดีแค่ไหนให้ภาพเล่าเรื่องด้วยตัวเองกันเลยดีกว่า ^^


โดยชายหาดแห่งนี้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก ถ้าใครขยันตื่นเช้าเราขอแนะนำให้ออกมาเดินรับแดดอ่อนๆ พร้อมสูดรับอากาศดีๆ ในข่วงอาทิตย์ขึ้นริมหาดเฉวงที่บอกเลยว่าสวยงามมาก หรือจะมานั่งจิบกาแฟพร้อมทานอาหารเช้าที่ The Tent ไปด้วยก็เข้าท่าไม่น้อย ส่วนตอนเย็นแม้ว่าจะไม่สามารถชมพระอาทิตย์ตกได้จากชายหาดฝั่งนี้ แต่ก็คุ้มที่จะออกมานั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่บีชบาร์ริมชายหาดเช่นกัน


บรรยากาศยามเช้าของชายหาดหน้าโรงแรม

ทางโรงแรมมีเรือ Kayak ให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

The Tent Beachfront Restaurant and Bar

Restaurant


ศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท มีห้องอาหารและบาร์รวมทั้งหมดจำนวน 3 แห่งด้วยกัน คือ


Oceanfront Wing (ฝั่งทะเล)

  • The Tent Beachfront Restaurant and Bar (ห้องอาหารหลัก)

  • Beach Bar


Garden Wing (ฝั่งสวน)

  • Treehouse Restaurant + Bar


แต่น่าเสียดายในช่วงที่เราไปนั้นห้องอาหาร Treehouse Restaurant + Bar ปิดให้บริการอยู่จึงมีโอกาสได้ลองใช้เพียงแค่ห้องอาหารหลักและบีชบาร์เท่านั้น โดยเดอะ เต็นท์ บีชฟร้อนท์ เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ เป็นห้องอาหารแบบ Open Air ที่ตั้งอยู่ริมทะเล ได้รับการออกแบบหลังคาให้มีโครงสร้างเป็นเต้นท์สมชื่อ พร้อมการตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองโดดเด่นสะดุดตา เปิดให้บริการตลอดทั้งวันตั้งแต่ 6:30~23:00 น. โดยให้บริการทั้งอาหารทะเล อาหารฝรั่ง และอาหารไทย


ห้องอาหาร The Tent

บรรยากาศเปิดโล่งรับอวยทะเล

The Tent Beachfront Restaurant and Bar

สำหรับมื้อเช้าให้บริการ Buffet Breakfast ระหว่าง 6:30-10:30 น. แนะนำให้นั่งรับลมและแดดอ่อนที่บริเวณเฉลียงด้านนอก บรรยากาศดีมาก เรื่องของไลน์อาหารนั้นถือว่าไม่ใหญ่เท่าไหร่นัก แต่ก็มีเมนูหลักๆ ให้ตักครบ ถ้ากลัวไม่อิ่มค่อยสั่งเป็น A La Carte เมนูเพิ่มได้คนละ 2 จาน ส่วนเครื่องดื่มสั่งเพิ่มได้เรื่อยๆ ตามต้องการ โดยพนักงานจะเอา QR Code มาให้แสกนเพื่อเลือกเมนูอาหารและเครื่องดื่มจากหน้าจอมือถือของเราเองได้เลย


จานไฮไลท์ที่แนะนำขอยกให้กับเมนู Salmon Avocado และ Full & Proper (จานใหญ่ อิ่มดี 555) รวมทั้งเมนูง่ายๆ อย่างผัดกระเพรา ที่ไม่ว่ายังไงก็ถูกปากคนไทยแน่นอน นอกจากนี้ในแต่ละวันทางห้องอาหารยังจะมี Daily Specials จานเด่นประจำวันที่จะผัดเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูไม่ให้ซ้ำกันอีกด้วย


เลือกเมนูอาหารเช้าได้จากการสแกน QR Code บนมือถือ

บรรยากาศดีๆ ริมทะเลยามเช้า

ไลน์อาหาร

Full & Proper และ Salmon Avocado

เมนู A La Carte อื่นๆ


นอกจากนี้ The Tent ยังมีที่นั่งด้านนอกเป็นแบบซุ้มส่วนตัวอีกด้วย เหมาะมากสำหรับการมานั่งทานดินเนอร์ช่วงเย็น โดยเป็นเมนูแบบ A La Catre ทั้งอาหารไทยและฝรั่ง ที่ขอแนะนำจะเป็นเมนูพวก Charcoal Grill ย่างเตาถ่านที่น่าทานหลายอย่างเลย อันที่ชอบเป็นการส่วนตัวคือ Angus Beef Tenderloin ที่เชฟปรุงออกมาได้โอเคดี เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ส่วนเรื่อง Portion ก็ถือว่ากำลังดีนะ ไม่เล็กไป ไม่ใหญ่ไป คนไทยทานแล้วอิ่มกำลังดี แต่ถ้าฝรั่งอาจจะต้องสั่งเพิ่มเติมอีกนิดนึง


มื้อค่ำที่ซุ้มส่วนตัวริมทะเล

Ocean Salmon Fillet (590++ บาท) และ Angus Beef Tenderloin (550++ บาท)


สำหรับช่วงก่อนทานอาหารเย็น ขอแนะนำให้มาจิบเครื่องดื่มชมวิวทะลกันก่อนที่บีชบาร์ เพราะเค้ามี Happy Hour ซื้อ 1 แถม 1 กันระหว่างช่วงเวลา 17:00-19:00 น. โดยเราสามารถเลือกที่นั่งได้ 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งเก้าอี้นั่งบริเวณหน้าบาร์ หรือบีนแบ๊กบนชายหาด


บรรยากาศของหาดเฉวงยามเย็น

บีชบาร์


บทสรุปของศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท คือโรงแรมที่เหมาะมากๆ สำหรับใครก็ตามที่ชอบถ่ายรูป ไม่ว่าจะแนวคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกันไปซะหมด แต่ถ้าจะให้แนะนำเป็นพิเศษเราขอตอบว่าเหมาะมากจริงๆ สำหรับคู่รัก เพราะนอกจากสถานที่จะสวยงามแล้ว ยังดูโรแมนติกอีกด้วย ส่วนเรื่องการบริการต้องยอมรับว่าเป็นเชนโรงแรมจากประเทศไทยที่ทำได้ดีเลยทีเดียว อาจมีว้าวบ้าง หรือเฉยๆ บ้างในบ้างเรื่อง แต่โดยรวมเราก็ประทับใจกับการมาพักในครั้งนี้


เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจอยากมาตามรอยที่ศาลาสมุย เฉวงบีช รีสอร์ท แบบเราก็ติดต่อหรือตรวจสอบโปรโมชั่นกันได้เลยตามช่องทางข้างล่างนี้ เพราะทางโรงแรมเค้ายังมีโปรโมชั่น #เราเที่ยวด้วยกัน อยู่จนถึง 30 เมษายน 64 นี้เลย


SALA Samui Chaweng Beach Resort

เว็บไซต์ www.salahospitality.com/chaweng/th

โทร 077-905-888

อีเมล์ reservations@salachaweng.com


 

จองห้องพัก SALA Samui Chaweng Beach Resort ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda (เราเที่ยวด้วยกัน)

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook


ค้นหารีวิวโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจในประเทศไทยได้ ที่นี่



หมายเหตุ: บทความนี้จัดทำขึ้นในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

bottom of page