top of page
  • รูปภาพนักเขียนOn The Jet Plane

[รีวิว] Hua Hin Marriott Resort & Spa เติมเต็มวันพักผ่อนที่โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

อัปเดตเมื่อ 23 ก.ย. 2564


Hua Hin Marriott Resort & Spa

รีวิว Hua Hin Marriott Resort & Spa เติมเต็มวันหยุดของครอบครัวที่โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา


ยืนหนึ่งสำหรับสายแฟมิลี่ตัวจริงกับที่พักติดทะเลหัวหินอย่างโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฮิตติดลมบนแค่ไหน เอาเป็นว่าขับผ่านที่ไรก็เห็นรถจอดกันอยู่เต็มหน้าโรงแรมแทบจะตลอดเวลา กับจุดเด่นที่เราขอให้นิยามสั้นๆ ว่า "สวย น่าพัก ฟังก์ชั่นครบ ตอบทุกโจทย์ของครอบครัว" กับที่พักแนว Family Friendly Hotel ที่พร้อมเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนให้กับทุกคน บอกเลยว่ามีดีขนาดนี้ ไม่จองมาพักไม่ได้แล้วละ ^^


ถ้าอยากรู้ว่าโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา จะน่าพักแค่ไหน มาตามไปชมในรีวิวกันเลยดีกว่า


 

จองห้องพัก Hua Hin Marriott Resort & Spa ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda (เราเที่ยวด้วยกัน)

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook

สวนน้ำเด็ก โรงแรม Hua Hin Marriott Resort & Spa

โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ถือเป็นแบรนด์ 5 ดาวระดับพรีเมี่ยมจากเครือแมริออท กลุ่มโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ในประเทศไทยมีอยู่ถึง 9 แห่งด้วยกัน (7 โรงแรม และ 2 Vacation Club / ข้อมูล ณ ปี 2021) นอกจากนั้น ตัว Property ที่หัวหินแห่งนี้ยังอยู่ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมของเครือ AWC (Asset World Corporation) ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอีกด้วย ดังนั้นแขกที่มาพักจะสามารถใช้สิทธิประโยชน์หรือส่วนลดต่างๆ ของสมาชิกได้จากทั้ง Marriott Bonvoy หรือ AWC Infinite Lifestyle



โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ตั้งอยู่ในตัวเมืองติดหาดหัวหิน เดินทางได้ง่ายแค่เพียงราว 2.5 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เท่านั้น โดยอยู่ติดกับถนนเพชรเกษม ห่างจากใจกลางเมืองหัวหินแค่ไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น (ก่อนถึงห้างมาร์เก็ตวิลเลจ) ที่เมื่อมาถึงแล้วจะพบกับอาคารความสูง 6 ชั้น โดดเด่นด้วยสีโทนส้มคล้ายอิฐ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์นโคโลเนียลดูสะดุดตาของผู้ที่ขับรถผ่าน โดยหนึ่งในสิ่งที่สังเกตุเห็นได้ชัดคือมีรถจอดอยู่เยอะมาก ทั้งหน้าโรงแรมไปจนถึงลานจอดใต้อาคาร คงเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีถึงความป๊อปปูล่าของโรงแรมแห่งนี้


เมื่อเข้ามาถึงจะพบกับล็อบบี้ขนาดใหญ่ดูโอ่โถงสมกับคอนเซ็ป The Great Room ที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายพร้อมเริ่มต้นวันพักผ่อน เปิดรับแสงจากธรรมชาติด้วยประตูกระจกขนาดใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุจากไม้และลวดลายของ "ดอกพิกุล" อันเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและโชคดี ที่จะพบได้อยู่ทั่วทุกจุดของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร ในห้องพัก หรือแม้แต่เครื่องดื่ม Welcome Drink สุดพิเศษที่ชื่อว่า "ดอกพิกุล" (ทำจากน้ำเก็กฮวยและวุ้น) เพื่อต้อนรับให้กับแขกที่เพิ่งเดินทางมาถึง


ล็อบบี้โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

ล็อบบี้โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

Welcome Drink ชื่อว่า "ดอกพิกุล"


Room Type


ห้องพักของหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา มีทั้งหมด 322 ห้อง โดยสามารถแบ่งออกได้เป็น 9 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

  • ซูพีเรีย ขนาด 39 ตารางเมตร

  • ดีลักซ์ ซีวิว ขนาด 39 ตารางเมตร

  • ดีลักซ์ พูล เทอเรซ ขนาด 39 ตารางเมตร

  • ดีลักซ์ พูล แอคเซส ขนาด 39 ตารางเมตร (พร้อมทางลงสระว่ายน้ำ)

  • แฟมิลี่ รูม ขนาด 78 ตารางเมตร (ซูพีเรีย 2 ห้องเชื่อมกัน)

  • จูเนียร์ สวีท ขนาด 72 ตารางเมตร

  • การ์เด้น สวีท ขนาด 72 ตารางเมตร (มีอ่างน้ำวนนอกห้อง)

  • แอมบาสเดอร์ สวีท ขนาด 108 ตารางเมตร

  • เพรสซิเดนท์เชียล สวีท ขนาด 156 ตารางเมตร


Deluxe Pool Access

ดีลักซ์ พูล แอคเซส


ในครั้งนี้เราเลือกห้องพักแบบดีลักซ์ พูล แอคเซส (Deluxe Pool Access) ขนาด 39 ตารางเมตร ที่มีจุดเด่นสมดังชื่อของห้องพักคือเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ สามารถเดินลงสระได้เลย โดยห้องพักประเภทนี้จะตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ติดกับสระน้ำวน (Loop Pool) ซึ่งเป็นสระที่เหมือนคลองวงลม สามารถว่ายน้ำจากหน้าห้องพักและวนกลับมาที่ห้องเดิมของเราได้ บอกเลยว่าชอบมาก เพราะเปิดประตูห้องก็ลงสระได้ทันที แถมยังมีมุมเก้าอี้อาบแดดให้นอนเล่นหน้าห้องพักได้อีกด้วย โดยทางโรงแรมมีห้องพักประเภทนี้มากถึง 40 ห้องด้วยกัน


ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นทีวี 48 นิ้ว ลำโพงบลูทูธ JBL Horizon ตู้เย็น มินิบาร์ โซฟานั่งเล่น โต๊ะทำงาน เสื้อคลุม รองเท้าแตะ รวมถึงหัวชาร์ตโทรศัพท์มือถือแบบ USB ตอบโจทย์นักเดินทางสมัยใหม่ ส่วนของห้องน้ำสามารถเปิดฉากกั้นออกเพื่อเชื่อมต่อกับห้องนอนได้ โดยมีอ่างล้างหน้า และห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์ และแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์อาบน้ำ (Amenity) ต้องเป็นของ THANN สกินแคร์แบรนด์ดังของไทย ที่ได้รับเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกายของโรงแรมแมริออท (สำหรับตลาดอเมริกา เอเชียแปซิฟิก และไทย) กับคอลเลกชั่น Aromatic Wood ที่กลิ่นหอมน่าใช้ถูกใจเรามาก


ส่วนสมาชิก Marriott Bonvoy จะได้รับชุด Welcome Set เป็นจานผลไม้จัดมาอย่างสวยงามวางรอเอาไว้ให้ในห้องเรียบร้อยก่อนเข้าพัก ประกอบไปด้วย องุ่น กล้วย แอปเปิ้ล สับปะรส และเสาวรส รวมทั้งข้อความต้อนรับน่ารักๆ ที่เขียนให้กับแขกบนกระจก ซึ่งถือเป็นอันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของทางโรงแรมแมริออทเลยก็ว่าได้


ฉากกั้นห้องน้ำสามารถเปิดออกเพื่อเชื่อมกับห้องนอนได้

มุมโซฟานั่งเล่น และประตูกระจกที่สามารถเปิดเพื่อลงสระน้ำวน (Loop Pool)

ชุด Welcome Set

ลำโพงบลูทูธ และหัวปลั๊กแบบ USB ที่ข้างเตียงนอน (ขวา)

Deluxe Pool Access

ทางเชื่อมลงสระน้ำวน และเก้าอี้อาบแดดที่หน้าห้องพัก

ตุ๊กตาม้า และรองเท้า ที่ถูกจัดวางไว้ให้เรียบร้อยที่ข้างเตียงหลังจาก Turn Down

ห้องอาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์ (ซ้าย) เสื้อคลุมอาบน้ำและกระเป๋า (ขวา)

เมื่อเปิดฉากกั้นออกสามารถมองออกไปเห็นวิวได้ถึงหน้าห้องพัก

ภายในห้องน้ำ

THANN กลิ่น Aromatic Wood

ภายในห้องน้ำเมื่อปิดฉากกั้น

บรรยากาศหน้าห้องพักและสระน้ำวน


Facility


พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ประกอบไปด้วย

  • สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ

    • Family Pool (ติดทะเล)

    • Adult Pool (สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น)

    • Loop Pool (สระน้ำวน)

    • สไลเดอร์

    • สวนน้ำเด็ก

  • ฟิตเนสเซ็นเตอร์

  • ควอน สปา

  • คิดส์คลับ

โดยรวมถือว่าค่อนข้างกว้างขวางเลยทีเดียว เพราะอาคารต่างๆ จะตั้งโอบล้อมพื้นที่อยู่ในลักษณะคล้ายกับตัว U และมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ตรงกลาง ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร คิดส์คลับ พื้นที่สวน หรือแม้แต่สระว่ายน้ำที่มีถึง 5 สระด้วยกัน รวมถึงทางเดินลงชายหาดหัวหิน ถือว่าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าแบบครอบครัวเป็นอย่างดี



Family Pool


สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดชายหาดสำหรับทุกคนในครอบครัว กว้างขวางดีมาก รายล้อมไปด้วยเก้าอี้อาบแดดและซุ้มนั่งเล่น สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย รวมทั้งมีแป้นบาสเอาไว้ให้เล่นในสระว่ายน้ำอีกด้วย บรรยากาศครึกครื้นโดยเฉพาะในช่วงเย็นๆ ที่คนออกมาเล่นน้ำกันเยอะมาก



Adult Pool


ตรงตัวตามชื่อเลยว่าเป็นสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น มีพุ่มไม้ล้อมรอบทั้ง 4 ด้านดูส่วนตัว สำหรับใครที่ต้องการมาพักผ่อนและไม่อยากเจอคนเล่นน้ำมากมาย หรืออยากมานอนอาบแดดอ่านหนังสือเล่นชิวๆ ที่ริมสระน้ำ ขอแนะนำให้มาที่สระนี้เลย บรรยากาศสงบดีมาก สามารถสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มมาทานที่ริมสระได้อีกด้วย


Adult Pool


Loop Pool & Slider


ถือเป็น 2 สระว่ายน้ำที่เชื่อมถึงกัน โดย Loop Pool หรือสระน้ำวนจะเป็นเหมือนคลองที่ทอดยาวกว่า 700 เมตร เป็นวงกลมไปรอบโรงแรมผ่านหน้าอาคารต่างๆ รวมทั้งห้องดีลักซ์ พูล แอคเซส และจะมาเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำที่มีสไลเดอร์ บอกเลยว่าเด็กๆ ชอบสระนี้กันมาก มาเล่นน้ำกันแทบจะทั้งวัน



สวนน้ำเด็ก


อีกหนึ่งไฮไลท์ของทางโรงแรมต้องยกให้กับสวนน้ำเด็ก ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของครอบครัวขนานแท้ กับพื้นที่สระว่ายน้ำของคุณหนูๆ ที่คล้ายกับเรือโจรสลัด มีทั้งสไลเดอร์ขนาดเล็ก ปืนฉีดน้ำ ชิงช้า และถังน้ำขนาดใหญ่ที่จะคอยเทลงมาเป็นระยะ นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ให้คุณพ่อคุณแม่เข้ามานั่งหลบแดดรอระหว่างดูแลลูกๆ ขณะเล่นน้ำได้จากชั้นล่างอีกด้วย ถือเป็นอีกสระที่เสียงหัวเราะและสีหน้าแห่งความสุขของน้องๆ ไม่เคยจางหายไปจากพื้นที่ตรงนี้


และที่ตั้งอยู่ติดๆ กันก็จะเป็นส่วนของคิดส์คลับ ที่มีทั้งของเล่น เครื่องเกมส์ พร้อมเจ้าหน้าที่คอยดูแลน้องๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งเราเองแค่เดินผ่านไม่ได้แวะเข้าไปดู แต่ทราบมาว่าช่วงนี้ทางโรงแรมเค้าก็คอยทำความสะอาดอยู่เรื่อยๆ ตลอดทั้งวันเพื่อความปลอดภัยของน้องๆ ที่เข้ามาใช้บริการ


สวนน้ำเด็ก (ซ้าย) Family Pool (ขวา)


ชายหาดหัวหิน


ถือเป็นอีกโรงแรมที่ได้พื้นที่ริมหาดหัวหินที่ดีมากๆ เพราะเป็นบริเวณที่ชายหาดไม่ถูกกลืนหายไปในช่วงน้ำขึ้น ทำให้สามารถลงไปเดินเล่นได้ตลอดทั้งวัน และในช่วงเย็นที่น้ำลงก็ยิ่งมีพื้นที่ชายหาดกว้างขึ้นไปอีก จะลงไปเล่นน้ำ หรือขี่ม้าริมทะเลก็ได้ทั้งคู่ ส่วนในช่วงเช้าสามารถมาชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากบริเวณหน้าโรงแรมเลย มีพระมาเดินบิณฑบาตริมทะเล มองเห็นพระอาทิตย์ดวงโตค่อยๆ โผล่ขึ้นมาจากเส้นขอบฟ้า บรรยากาศดีสุดๆ


ส่วนภายในพื้นที่ของโรงแรมจะมีเก้าอี้ตั้งเรียงรายเอาไว้ ใครชอบนอนอาบแดดรับลมทะเลชิวๆ แนะนำเลย สามารถสั่งเครื่องดื่มจาก Pool Bar มาทานได้ด้วย


บรรยากาศดีๆ ริมทะเลหัวหิน

พระอาทิตย์ขึ้นช่วงเช้า

บรรยากาศหน้าโรงแรมในตอนเช้า

จะออกมาใส่บาต หรือออกกำลังกาย ก็ดีทั้งคู่


ฟิตเนสเซ็นเตอร์


ฟิตเนสเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้คีย์การ์ดห้องพักแตะเข้ามา โดยมีเครื่องออกกำลังกายต่างๆ เตรียมไว้ให้อย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมคลาสโยคะในช่วงเช้าที่จัดขึ้นบริเวณสวนตรงกลางโรงแรมอีกด้วย



Complimentary Ice-cream


บริการไอศครีมในช่วงบ่ายจากทางโรงแรมสำหรับสมาชิก Marriott Bonvoy (สมัครฟรี) ที่เอาจริงๆ คือแขกทุกท่านก็สามารถแวะมาทานได้นั่นแหละ ถือเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของกลุ่มโรงแรมในเครือแมริออทเลยก็ว่าได้ที่จะมีบริการให้กับแขกที่มาพักในช่วงเวลาบ่ายอากาศร้อนๆ แบบนี้ และถ้าเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ยังจะมีขนมสายไหมเพิ่มเข้ามาอีกอย่างด้วย ถูกใจคุณหนูๆ เค้าเลยแหละ


พื้นที่สวนกลางโรงแรม สำหรับใช้จัดกิจกรรมคลาสโยคะในช่วงเช้า รวมถึงเป็นพื้นที่จัดเลี้ยงอีกด้วย

ที่นั่งด้านนอกล็อบบี้

บรรยากาศภายในโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา


Restaurant


ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา มีทั้งหมด 5 แห่ง ประกอบไปด้วย

  • Amber Kitchen

  • Big Fish & Bar

  • Pool Bar

  • Siam Bakery

  • Lobby Lounge



Amber Kitchen


ห้องอาหารหลักของทางโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางสวนติดกับสระน้ำวน มีที่นั่งทั้งในส่วนภายในและภายนอก ได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีอำพันสมกับชื่อของห้องอาหาร โดยเปิดให้บริการตลอดทั้งวันแบบ All Day Dining ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติในแบบ A la Carte รวมถึงมื้อเช้าในรูปแบบไลน์บุฟเฟ่ต์ บอกเลยว่าไลน์อาหารจัดเต็มมาก มีให้เลือกหลากหลายสเตชั่นทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สมกับเป็นโรงแรมสำหรับครอบครัว


อย่างเมนูไทย ก็จะมีทั้งก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม ข้าวแกง ขนมจีน หมูปิ้ง ปาท่องโก๋ ส่วนเมนูฝรั่งก็เรียกว่าครบตามที่ไลน์อาหารเช้าควรจะมี ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ครัวซอง สลัดผัก ไข่ เบค่อน ไส้กรอก ชีสและโคลคัท พาม่าแฮม แซลม่อนและเนื้อรมควัน ฯ ของหวานปิดท้ายก็มีทั้งผลไม้ ขนมเค้ก และไอศครีมรสต่างๆ ส่วนเครื่องดื่มชากาแฟก็สั่งได้ตามปกติทั่วไปเลย


Amber Kitchen
Amber Kitchen

ที่นั่งภายในห้องอาหาร

ที่นั่งภายนอกห้องอาหาร

Amber Kitchen

ที่นั่งภายนอก (ซ้าย) และภายใน (ขวา)

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ

เบค่อนและไส้กรอกต่างๆ

ชีสและโคลคัท

เบเกอรี่

ชาและกาแฟ

Pool Bar


ห้องอาหารในรูปแบบ Open Air เปิดรับบรรยากาศดีๆ ของลมและเสียงคลื่นริมทะเล ที่จะแวะมาทานอาหาร หรือสั่งเครื่องดื่มไปทานริมสระก็เลือกได้ตามใจชอบ ส่วนใหญ่เป็นเมนูอาหารจานเดียวทานง่ายๆ อย่างพิซซ่า พาสต้า แซนวิส รวมถึงอาหารไทย อย่างข้าวผัด ไก่ทอด และเมนูจีนอย่างพวกติ่มซำ เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายตามสไตล์พูลบาร์ อย่างเราก็มาทานอาหารกลางวันที่นี่เพราะสะดวกสบายอยู่แต่ภายในโรงแรมไม่ต้องออกไปไหน ได้ใช้เวลาพักผ่อนอยู่ภายในโรงแรมได้เต็มที่ อย่างเมนูที่เราสั่งไปก็มี

  • พิซซ่าซีฟู้ด ราคา 450++ บาท

  • พาสต้า ราคา 390++ บาท

  • ปีกไก่ทอดสมุนไพร ราคา 320++ บาท


บรรยากาศดีๆ ริมทะเลหัวหิน

อาหารและเครื่องดื่มที่พูลบาร์

Big Fish & Bar

Big Fish & Bar


อีกหนึ่งห้องอาหารริมทะเลหัวหินที่อยากแนะนำสำหรับมื้อพิเศษในช่วงเย็น เพราะดีทั้งรสชาติและบรรยากาศจริงๆ จุดเด่นของห้องนี้คือเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี สดใหม่จากท้องถิ่น อย่างกุ้งลายเสื่อตัวโต เนื้อแน่น หรือแม้กระทั้งพวกของอิมพอร์ทมาจากต่างประเทศ อย่างเนื้อวากิว หรือหอยนามรม โดยตัวชูโรงของห้องอาหารเลยคือหอยนางรม Gillardeau นำเข้าจากฝรั่งเศส ที่บอกเลยว่าคอหอยนางรมเห็นแล้วต้องร้องว้าว มาพร้อมกับตราประทับรูปตัว G บนฝาหอยทุกตัว ผ่านการเลี้ยงอย่างพิถีพิถันถึง 2 ทะเลก่อนมาจบกระบวนการขุนที่แหล่ง Marennes Oléron


สำหรับอาหารค่ำ สามารถเลือกสั่งได้ทั้ง Set Menu ที่มีเป็น 4-Course Dinner ในราคา 1,950++ และ 2,600++ บาท ที่ประกอบไปด้วย Appetizer, Entree, Main และ Dessert แต่สำหรับวันนี้เราเลือกสั่งเป็นแบบ A la Carte เองจากในเมนู โดยมีจานที่อยากแนะนำดังนี้


ของคาว

  • ทูน่าทาร์ทาร์ ราคา 500++ บาท ถือเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่สดชื่น และอร่อย

  • โฮมเมดพาสต้าตาญีโลลินีผัดกับกั้งกระดาน ราคา 600++ บาท รสชาติดีมาก เส้นพาสต้าเหนียวนุ่มกำลังดี ทานคู่กับกั้งกระดานและถั่วลันเตา

  • Seafood Tower ราคา 1,900++ บาท ถือว่าสั่งเมนูเดียวได้ทานซีฟู้ดครบเลย เพราะมาพร้อมกับปู กั้งกระดาน ปลาหมึก กุ้งลายเสือ ทูน่า หอยเชลล์ หอยแมลงภู่ และหอยนางรม Fin de Claire ขุนมาอย่างดี

  • เนื้อวากิวสันนอก – ย่างเตาถ่าน ราคา 1,800++ บาท เป็นจานหลักที่รสชาติดีมาก เชฟทำมาอย่างดี เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ เสียอย่างเดียวแค่ Portion เล็กไปหน่อย จริงๆ เมนูนี้แนะนำว่าสั่งเป็นคอร์ส (2,600++) จะคุ้มมาก

  • เนื้อปลากะพงแดง – ทอดในกระทะ ราคา 900++ บาท อีกหนึ่งเมนูจานหลักสำหรับคนไม่ทานเนื้อ กับ Fillet ปลากะพงแดงชิ้นโตนำมาทอด หนังกรอบ เนื้อนุ่ม ทานคู่กับซอส

  • Catch of the Day จานนี้เป็นอาหารทะเลสดใหม่ของท้องถิ่นตามฤดูกาล ที่สามารถเอามาให้เชฟทำได้หลากหลายเมนู อย่างของเราเลือกเอาปลากระพงมาห่อใบตองย่าง เลือกกุ้งลายเสือมาทอดซอสมะขาม และเลือกปลาหมึกมาทอดกระเทียม รสชาติอร่อยทุกเมนูเลย


ของหวาน

  • แบล็คฟอเรสท์ ราคา 450++ บาท ขนมช็อคโกแลตลาวาเสิร์ฟคู่กับไอศครีม อร่อยมาก ต้องสั่ง

  • เอ็กโซติค การ์เด้น ราคา 500++ บาท ขนมแครมบรูว์เลตะไคร้ มะพร้าวสับปะรด และเสาวรส


ที่นั่งด้านนอกรับลมทะเล

วัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงจากแหล่งผลิต

ช่วงเย็นบรรยากาศดีมาก เหมาะกับดินเนอร์มื้อพิเศษ

ทูน่าทาร์ทาร์

โฮมเมดพาสต้าตาญีโลลินีผัดกับกั้งกระดาน

เนื้อวากิวสันนอก – ย่างเตาถ่าน

เนื้อปลากะพงแดง – ทอดในกระทะ (ขวาบน) และปลากะพงห่อใบตอง (ขวาล่าง)

เมนูของหวาน 3 ชนิด ที่เสิร์ฟรวมมาในจานไม้ยาว


Siam Bakery


สยาม เบเกอรี่ ห้องอาหารสไตล์คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของโรงแรมที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ เผื่อใครแวะมาหัวหินแต่ไม่ได้มาพักที่โรงแรม ก็ยังแวะเข้ามาทานข้าว จิบกาแฟ ก่อนกลับกันได้ เมนูส่วนใหญ่จะเป็นพวกเครื่องดื่มชา กาแฟ รวมทั้งเมนูยอดฮิตอย่างชาไข่มุก รวมถึงขนมเบเกอรี่หลากหลายชนิด และอาหารจานหลักเมนูง่ายๆ อย่างเบอร์เกอร์ พาสต้า และสลัด โดยภายในร้านตกแต่งในบรรยากาศวันพักผ่อนแบบสบายๆ โปร่งโล่ง ประดับด้วยข้าวของเครื่องใช้ในครัวและอุปกรณ์ทำกาแฟ สำหรับเมนูแนะนำที่เราอยากให้ลองกันคือ


อาหาร

  • เบอร์เกอร์เนื้อวัวจากออสเตรเลียกับขนมปังบริยอช ราคา 470 บาท คนชอบเบอร์เกอร์เนื้อต้องลองเลย

  • ยำตะไคร้ทูน่า ราคา 510 บาท

  • พาวเวอร์โบล์กระเทียมดําเพื่อสุขภาพ ราคา 510 บาท

  • ข้าวซอยเชียงใหม่ ราคา 300 บาท รสชาติอร่อยเหมือนต้นตำหรับเลย

  • พาสต้าสยามเบเกอรี่ซิกเนเจอร์ ราคา 460 บาท พาสต้าเส้น Pappardelle เนื้อวากิวตุ๋น อร่อยเข้มข้นมาก


เครื่องดื่ม

  • Orangecano ราคา 150 บาท หรือก็คืออเมริกาโน่ผสมน้ำส้ม


บรรยากาศภายในร้านสยาม เบเกอรี่

Siam Bakery

เบอร์เกอร์เนื้อวัวจากออสเตรเลียกับขนมปังบริยอช และ Orangecano

ยำตะไคร้ทูน่า (ซ้าย) และพาวเวอร์โบล์กระเทียมดําเพื่อสุขภาพ (ขวา)

พาสต้าสยามเบเกอรี่ซิกเนเจอร์

ข้าวซอยเชียงใหม่

ขนมเบเกอรี่ต่างๆ


บทสรุปของโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา คือโรงแรมที่จะมาเติมเต็มช่วยเวลาดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัวจริงๆ เพราะจากที่เราได้เห็นแขกที่มาพักเกิน 50% มากันเป็นครอบครัว และทุกคนดูเอ็นจอยกับช่วงเวลาที่ได้อยู่ที่นี่ โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กเล็กน่าจะถูกใจกันเป็นพิเศษ แต่ก็ใช่ว่าถ้าไม่ได้มากันเป็นครอบครัวจะมาไม่ได้ เพราะแนวคู่รักหรือกลุ่มเพื่อนก็มีให้เห็นเช่นกัน อย่างที่บอกว่าทางโรงแรมเค้ามีสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ให้บริการด้วย ถ้าใครอยากปลีกวิเวกมาชิวๆ ก็ยังมีพื้นที่คอยรองรับให้กับทุกไลฟ์สไตล์ได้เช่นกัน


Hua Hin Marriott Resort & Spa

เว็บไซต์ www.huahinmarriott.com

โทร 032-904-666

อีเมล์ bookhuahin@marriott.com

ที่อยู่ 107/1 ถนนเพชรเกษม ตําบลหัวหิน อําเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110


 

จองห้องพัก Hua Hin Marriott Resort & Spa ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda (เราเที่ยวด้วยกัน)

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook


อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bangkok Marriott Hotel Sukhumvitได้ ที่นี่



หมายเหตุ: บทความนี้จัดทำขึ้นในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

bottom of page