top of page

[รีวิว] Amari Hua Hin ที่พักบรรยากาศดีริมทะเล ใกล้เขาตะเกียบ ที่อมารี หัวหิน

อัปเดตเมื่อ 23 ก.ย. 2564



รีวิวโรงแรมอมารี หัวหิน Amari Hua Hin


ใกล้เมษาหน้าร้อนแล้ว เตรียมตัวแพ็คกระเป๋าให้พร้อมและออกไปเที่ยวทะเลกันดีกว่า ^^ แต่ถ้าไม่อยากขับรถไปไหนไกล เราขอแนะนำที่นี่เลยโรงแรม Amari Hua Hin (อมารี หัวหิน) อีกหนึ่งที่พักในเมืองตากอากาศชื่อดังของคนไทย ในบรรยากาศเงียบสงบ สบายๆ ติดชายทะเล และตั้งอยู่ใกล้ๆ กับเขาตะเกียบ ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหินมากนัก เรียกว่าเดินทางง่าย โรงแรมดูดี Friendly กับทุกวัย


เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆ พร้อมกันแล้วก็ออกเดินทางไปอมารี หัวหิน กับพวกเราในรีวิวนี้ด้วยกันได้เลย ^^

 

จองห้องพัก Amari Hua Hin ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda (เราเที่ยวด้วยกัน)

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook


อมารี หัวหิน เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้กับเขาตะเกียบ เวลาขับรถมาก็สั่งเกตง่ายๆ เลยตลาด Cicada กับตลาด Tamarind มานิดเดียวก็ถึงแล้ว (ตอนเย็นสามารถเดินไปได้แค่ 5 นาที) โดยบริเวณชายหาดหัวหินนั้นทอดตัวยาวมาตลอดแนวตั้งแต่บริเวณตัวเมืองหัวหินจนมาสุดที่เขาตะเกียบ มีความสวยงาม บรรยากาศดี ส่วนตัวโรงแรมนั้นจะตั้งอยู่ถัดจากหาดเข้ามาในแผ่นดินนิดนึง ซึ่งจะมีถนนขนาดเล็กคั่นกลางอยู่ระหว่างส่วนตัวโรงแรมและบีชคลับริมชายหาด แต่ว่าทางโรงแรมมีรถกอล์ฟคอยรับส่งระหว่างพื้นที่ทั้งสองส่วน ดังนั้นแขกของที่นี่ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้ลงไปเล่นทะเลหรือมานั่งชมวิวสวยๆ ยามเย็นแต่อย่างใด



อมารี ถือเป็นแบรนด์โรงแรม Upscale ระดับ 4-5 ดาว จากประเทศไทยในเครือ ONYX Hospitality Group ที่เน้นตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัว มีกิจกรรมให้แขกที่มาพักได้เลือกทำหลากหลาย


โดยส่วนของ Property ที่หัวหินนั้นอยู่ในระดับ 4.5 ดาว ที่เมื่อเดินเข้ามาถึงที่บริเวณล็อบบี้ของทางโรงแรม จะพบกันการตกแต่งด้วยไม้ระแนงและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่ให้ mood & tone คล้ายกับสถานีรถไฟหัวหิน เพียงแต่ว่าใช้โทนสีน้ำเงินในการตกแต่งแทนสีแดง ซึ่งจริงๆ แล้วต้องเรียกว่าอมารี หัวหิน ถือเป็น Flagship ของกลุ่มโรงแรมอมารีในยุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้ ที่โรงแรมในเครืออื่นๆ ได้นำเอาอัตลักษณ์ในการออกแบบของที่นี่ไปปรับใช้ให้ดูเฟรนลี่ ทันสมัย สดใส เข้าถึงง่าย


เครื่องดื่ม Welcome Drink

การตกแต่งด้วยไม้ระแนงโทนสีน้ำเงิน


Room Type


อมารี หัวหิน มีห้องพักทั้งหมดจำนวน 223 ห้อง แบ่งเป็นห้องแบบดีลักซ์จำนวน 207 ห้อง ห้องแบบแฟมิลี่สวีท 8 ห้อง และห้องสวีท 8 ห้อง ซึ่งแยกเป็นประเภทย่อยๆได้ทั้งหมด 8 แบบด้วยกัน ประกอบไปด้วย


  • Deluxe ขนาด 38 ตารางเมตร

  • Deluxe Hillside ขนาด 38 ตารางเมตร

  • Deluxe Pool View ขนาด 38 ตารางเมตร

  • Deluxe Ocean Facing ขนาด 38 ตารางเมตร

  • Family Suite Hillside View ขนาด 77 ตารางเมตร

  • Family Suite Pool View ขนาด 77 ตารางเมตร

  • One Bedroom Suite Pool View ขนาด 77-85 ตารางเมตร

  • One Bedroom Suite Ocean Facing ขนาด 77-85 ตารางเมตร



สำหรับครั้งนี้เราเลือกพักแบบ One Bedroom Suite Pool View ขนาด 77 ตารางเมตรที่มีพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบายดีมาก ภายในแบ่งสัดส่วนชัดเจน กว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทำงาน โซฟานั่งเล่นดูทีวี ตู้เย็น Minibar ส่วนห้องน้ำมีประตูขนาดใหญ่สามารถเปิดโล่งเชื่อมกับห้องนอนได้ แยกเป็นห้องสุขา และห้องเก็บกระเป๋า ส่วนห้องน้ำแยกส่วนเปียกส่วนแห้งชัดเจน ทั้งแบบ Rain Shower และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่ลงไปแช่ได้ 2 คน สบายๆ น้ำอุ่นๆ ฟินนนนน อ่างล้างหน้าแบ่งเป็น 2 อ่าง สะดวกไม่ต้องแย่งพื้นที่กัน


ภายในเน้นโทนสีเหลืองแบบพาสเทลดูสดใส พร้อมโคมไฟสี warm light เพิ่มความรู้สึกอบอุ่น น่าพัก โดยเมื่อเข้ามาถึงจะมีขนมวางต้อนรับเอาไว้บนโต๊ะเรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าอร่อยมาก ห้ามพลาดจริงๆ ^^


ห้องนั่งเล่น

อ่างน้ำตั้งอยู่ติดกับห้องนอน

โต๊ะรับประทานอาหารภายในห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นและห้องนอน

ระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำ

ชุดขนม Welcome Set (ซ้าย) และชุดขนมช่วง Turn Down (ขวา)

ห้องสุขา และห้องน้ำแบบ Rain Shower

ห้องเก็บกระเป๋าเดินทางและเสื้อผ้า


Facility


สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางภายในโรงแรมอมารี หัวหิน ประกอบไปด้วยส่วนที่ตั้งอยู่ในบริเวณตัวโรงแรมหลัก และบริเวณชายหาดริมทะเล ประกอบไปด้วย

  • Main Pool

  • Shoreline Beach Club (สระติดทะเล)

  • Fitness

  • Breeze Spa

  • ลานกิจกรรมกลางแจ้ง (Mini Golf และ Mini Football)



Pool


Main Pool ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำหลักของโรงแรม ตั้งอยู่ตรงกลางพื้นที่รายล้อมไปด้วยอาคารห้องพักต่างๆ เรียกว่าห้องพักแบบไหนที่มีชื่อกำกับว่า Pool View หรือ Ocean Facing ก็จะสามารถมองเห็นสระนี้ได้เกือบทั้งหมด ถือว่าใหญ่พอสมควร มีลักษณะเป็นเหมือนชายหาดที่ค่อยๆ ลึกลงไปเรื่อยๆ สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมทั้งมีโกล์ลอยน้ำเอาไว้ให้คุณหนูๆ ได้มาเล่นกันอีกด้วย


ส่วนสระว่ายน้ำอีกแห่งจะอยู่ที่ Shoreline Beach Club ซึ่งตั้งอยู่ติดทะเล บรรยากาศดีมาก จะมาเล่นน้ำหรือนอนอาบแดดรับลมทะเลก็โอเคทั่งคู่ ซึ่งในตอนเช้าจะเป็นจุดที่สามารถมาชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากริมชายหาดเลย แต่อาจจะต้องเดินจากตัวโรงแรมมาเองก่อน เพราะรถกอล์ฟจะมีให้บริการหลัง 7 โมงเป็นต้นไป


รถกอล์ฟรับส่งแขกของโรงแรมระหว่างตัวอาคารที่พักและ Shoreline Beach Club

Shoreline และสระว่ายน้ำติดชายหาดหัวหิน

บรรยากาศอาทิตย์ขึ้นยามเช้าบริเวณชายหาดหน้าโรงแรม

Shoreline ยามเย็น


ชายหาดหัวหิน


แน่นอนว่าถือเป็นจุดหมายหลักที่ทุกคนต้องมาใช้บริการกันอย่างแน่นอน โดยหาดตรงนี้ตั้งอยู่ใกล้กับเขาตะเกียบ สามารถมองเห็นเนินเขาได้ชัดมาก เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปที่ไม่ควรพลาด ส่วนความพลุกพล่านั้นถือว่าไม่มาก เพราะไกลจากบริเวณตัวเมือง คือพอมีคนให้ดูไม่เงียบเหงา ส่วนน้ำทะเลบอกเลยว่าช่วงที่เราไปใสน่าเล่นเลย โดยเฉพาะช่วงเย็นๆ ที่น้ำลงไปไกล มีพื้นที่ชายหาดให้เด็กๆ ได้มาวิ่งเล่นก่อปราสาททราย ลงเล่นน้ำกัน


และอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่เรียกว่าเป็นของคู่กันสำหรับหัวหินคือ การขี่ม้าริมทะเล เรื่องค่าบริการก็สามารถสอบถามจากคนที่ดูแลม้าตัวนั้นๆ ได้เลย อย่างของเราที่ใช้บริการมาคือชั่วโมงละ 1,000 บาท ครึ่งชั่วโมง 500 บาท และ 20 นาที 400 บาท แม้คนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ขี่ม้ามาก่อนแบบเราก็ยังสามารถขี่ได้ เพราะม้าที่นี่เชื่องมาก ได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี เลยทำให้เราค่อนข้างมั่นใจมากขึ้น ใครอยากได้ภาพสวยๆ แนะนำเลย ลองแค่แบบ 20 นาทีก็ได้


ขี่ม้า อีกหนึ่งกิจกรรมที่ห้ามพลาดเมื่อมาหัวหิน

กิจกรรมยามเย็นริมทะเลหัวหิน


Fitness


ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดี มีทั้งลู่วิ่ง เครื่องออกกำลังกาย และ Free Weight



Breeze Spa

บรีซ สปา ถือเป็นแบรนด์สปาระดับพรีเมี่ยมที่เป็นที่เชิดหน้าชูตาให้กับทางโรงแรมอมารี ที่นำเสนอศาสตร์แห่งการบำบัดผ่านทรีตเมนต์ที่มีมากมายครอบคลุมตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการนวไทยไปจนถึงการนวดอโรม่า โดยเฉพาะ Mood Massage ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของทางสปาที่ให้บริการนวดตามลักษณะอารมณ์ของผู้มาใช้บริการ ณ เวลานั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น


  • Dream เน้นนวดผ่อนคลาย สบายๆ

  • Serene นวดคลายความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ

  • Rejuvenated นวดผสมผสานอโรมาเธอราพี กำจัดสารพิษ

  • Invigorated นวดกล้ามเนื้อชั้นลึก ช่วยการไหลเวียนของเลือด

  • Energised นวดแผนไทยและใช้สมุนไพรนานาชนิด


อย่างครั้งนี้เราเองก็เลือกเป็นตัว Serene ที่เน้นการนวดแบบอโรม่าด้วยน้ำมันที่มีส่วนผสมของสมุนไพร กลิ่นหอม สบายๆ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการนั่งทำงานในออฟฟิส แต่ถ้าใครต้องการแบบหนักเราขอแนะนำเป็นแบบ Invigorated หรือ Energized แทน


ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน 2564 ทา ทางบรีซ สปา เค้ามีแพ็คเกจราคาพิเศษเพียง 1,250 บาท (จากปกติ 2,500 บาท) สำหรับสปา 90 นาที โดยแบ่งเป็นสครับผิว/นวดเท้า 30 นาที และนวดตัว 60 นาที (สามารถเลือกจาก 5 Mood Massage ได้เลย)


โดยบรีซ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ใกล้กับล็อบบี้ เปิดบริการตั้งแต่ 11.00-18.00 น.


บรรยากาศสบายๆ ภายในห้องสปา

น้ำมันสำหรับซิกเนเจอร์ ทรีตเมนต์ทั้ง 5 ชนิด

ห้องรับรองและเปลี่ยนเสื้อผ้า

บริการชาร้อนหลังจากเสร็จทรีตเมนต์


Restaurant


ห้องอาหารและบาร์ของทางอมารี หัวหิน มีทั้งหมด 4 แห่งด้วยกัน ประกอบไปด้วย

  • Mosaic

  • Coral Lounge

  • Aqua Pool Bar

  • Shoreline Beach Club (ห้องอาหารติดทะเล)



Mosaic


โมเสค ห้องอาหารเช้าของทางโรงแรมที่ให้บริการในแบบไลน์บุฟเฟ่ต์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 7.00 - 10.30 น. ทั้งอาหารไทย และอาหารฝรั่ง รวมทั้งขนมปัง ผลไม้ โดยเมนูอาหารบางส่วนมีการผัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป อย่างเราไปพัก 2 คืน ก็จะเจอบางเมนูในแต่ละวันที่ไม่เหมือนกันเพื่อให้แขกที่มาพักไม่รู้สึกจำเจ ส่วนตัวชอบมิโซะซุป รสชาติกลมกล่อม อร่อยลงตัวมาก แถมเติมเครื่องได้เองตามใจชอบ รวมทั้งยังมีปาท่องโก๋ชิ้นเล็กๆ ขนาดน่ารักพอดีคำเอาไว้จิ้มนมข้นกันอีกด้วย


มีเครื่องทำแพนเค้กด้วย


Coral Lounge


คอรัล เลาจน์ ตั้งอยู่ติดกับล็อบบี้ของโรงแรม เพดานสูงโปร่งสบาย ให้บริการกึ่งๆ All day Dining เพราะมีให้เลือกทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมเบเกอรี่ และ Afternoon Tea โดยเปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.


โดยชุด Afternoon Tea มีโปรโมชั่นพิเศษในเดือนมีนาคม 2564 เพียง

  • 490 บาท สำหรับเซ็ท 2 ท่าน

  • 790 บาท สำหรับเซ็ท 4 ท่าน


และสำหรับใครที่จองห้องพักแบบรวมอาหารเช้าและมื้อค่ำมาช่วงเดือนมีนาคม 2564 นี้ ยังจะได้รับชุดอาหารค่ำที่ห้องอาหาร Coral Lounge เพิ่มอีกด้วย ซึ่งเลือกได้ระหว่างเซ็ทเมนูตะวันตก และเซ็ทเมนูไทย (แบบแชร์) แต่ถ้าให้แนะนำ เราขอให้เลือกเป็นเซ็ทเมนูตะวันตก เพราะจะได้เป็นชุดอาหาร 3 คอร์ส คนละชุดไปเลย ไม่ต้องแยกกัน คุ้มมากกก (มีให้เลือก 2 เซ็ท)


บรรยากาศใน Coral Lounge

เซ็ทเมนูตะวันตก 3 คอร์ส ฟรี สำหรับคนที่จองที่พักภายในเดือนมีนาคม 2564

เซ็ทเมนูตะวันตก 3 คอร์ส ฟรี สำหรับคนที่จองที่พักภายในเดือนมีนาคม 2564


Shoreline Beach Club


ชอร์ไลน์ บีช คลับ ห้องอาหารและสระว่ายน้ำริมทะเลหัวหินของทางโรงแรม เปิดบริการตั้งแต่ 11.00-21.00 น. ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่แขกต่างแวะเวียนมาใช้บริการกันตลอดทั้งวัน เพราะเป็นจุดที่สามารถเดินลงชายหาดได้ โดยจะคึกคักเป็นพิเศษในช่วงเย็นๆ เพราะบรรยากาศดี ลมพัดเย็นสบาย และสามารถเดินลงไปถ่ายรูปบนชายหาดช่วงน้ำลงได้อีกด้วย


โดยส่วนของห้องอาหารให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติในแบบร่วมสมัย พร้อมเครื่องดื่มหลากหลาย และชุด Afternoon Tea ริมทะเลในช่วงบ่าย ส่วนช่วงเย็นต้องไม่พลาดช่วงโปรโมชั่น Happy Hour แบบ 1 แถม 1 ที่ชอบมากๆ เลยคือมีดนตรีสดให้ฟังกันตั้งแต่ฟ้ายังไม่มืด นั่งจิบเครื่องดื่มไปฟังเพลงไปฟินสุดๆ


สำหรับแพ็คเกจอาหารค่ำ ถ้าใครมาเป็นคู่ขอแนะนำชุดนี้เลย Romantic Dinner มีให้เลือก 2 รูปแบบคือชุดแบบ Thai Set และแบบ Western Set ซึ่งมีแพคเกจจะมีให้เลือกกัน 3 ราคาด้วยกัน คือ

  • 1,999 บาท/คู่ มีอาหารอย่างเดียว

  • 2,999 บาท/คู่ มีอาหาร พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (ตามที่กำหนด)

  • 3,999 บาท/คู่ มีอาหารพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (ตามที่กำหนด) และตกแต่งที่นั่งให้สวยงาม

สำหรับชุดอาหารไทยจะมีปลาเก๋าผัดไข่เค็ม รสชาติละมุนๆ กลมกล่อมดี หอยเชลล์ผัดพริกสดไข่แมงดากับใบชะคราม ที่เชฟใช้หอยเชลล์สดกำลังอร่อย ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ เข้ากันดี พร้อมขนมหวานเป็นบัวลอยเผือกกับไอศกรีมกะทิ รสชาติดีเลยทีเดียว ใครชอบขนมไทย ไม่ควรพลาดเมนูนี้


ส่วนชุดอาหารฝรั่ง อาหารเรียกน้ำย่อยมีให้เลือกระหว่างสลัดผักกับอโวคาโด และปีกไก่ยัดไส้ล็อบสเตอร์ทอดกรอบราดซอสพริกไทย แต่ส่วนตัวชอบจากแรกมากกว่า รสชาตินัวๆ อร่อยดี ส่วนจานหลักเป็นเมนูปลาแซลม่อนเสิร์พร้อมเห็ดผัด หรืออกไก่ย่างเสิร์ฟกับมันฝรั่ง พร้อมปิดท้ายด้วยของหวานเป็นคาราเมลบูดีโน่ หรือครีมบรูเล่กาแฟมะพร้าวอ่อน


มุมสำหรับ Romantic Dinner

ชุด Afternoon Tea ริมหาดหัวหิน

ชุดเมนูอาหารจาก Romantic Dinner

Pan-Seared Salmon (ขวา)


ส่วนเมนู A la carte ที่อยากแนะนำขอยกให้กับเมนู Seafood Platter รวมมิตรทะเลเผาที่มาพร้อมกับ กั้ง กุ้งลายเสือ ปลากะพง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ย่าง เสิร์ฟคู่กับข้าวผัดผักไข่ สลัดผัก พร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ด ซอสบาร์บีคิวรสเผ็ด และซอสมายองเนสกระทียม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจนถึงมีนาคม 2564 เหลือชุดละ 1,199 บาทสุทธิเท่านั้น (จากราคา 1,495 บาท)

และอีกหนึ่งเมนูคือ Hot Rock - Australian Beef Tenderloin จานนี้สายเนื้อห้ามพลาด ดีงามมากเพราะใช้เนื้อสันในนุ่มกำลังดี เสิร์ฟมาคู่กับหินร้อนให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการปิ้งย่างด้วยตัวเอง เลือกระดับความสุกได้ตามใจชอบ ทานคู่กับซอสมายองเนสกระทียมเข้ากันเป็นอย่างดี โดยเมนูนี้มีเนื้อให้เลือกได้ 3 อย่าง ทั้งเนื้อสันในแกะออสเตรเลีย ราคา 410 บาท เนื้อสันใน ราคา 440 บาท และอกเป็ด ราคา 260 บาท


Hot Rock - Australian Beef Tenderloin (ซ้าย) และ Seafood Platter (ขวา)

เนื้อย่างหอมๆ นุ่มๆ ห้ามพลาดจริงๆ


สุดท้าย ถ้าใครไม่อยากออกไปทานข้างนอก หรืออยากนอนตื่นสายๆ ทานข้าวเช้าในห้อง ทางโรงแรมก็พร้อมจัดให้กับบริการ Room Service (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) กับชุดอาหารเช้าที่มีให้เลือกทั้งแบบไทยและแบบฝรั่ง แต่บอกเลยว่าแบบฝรั่งมาแบบอลังการน่าทานกว่ามาก แต่ถ้าท่านใดทานมื้อเช้าเยอะ แนะนำว่าลงไปทานข้างล่างที่ห้องอาหารโมเสคเลยดูจะคุ้มค่ากว่า ^^



Kid Club


อย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่ต้นว่าอมารี หัวหิน นั้นเหมาะมากกับกลุ่มลูกค้าแบบครอบครัว เพราะทางโรงแรมเค้าจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกเอาไว้สำหรับคุณหนูๆ เยอะมาก เรียกว่าเห็นแล้วยังแอบอิจฉาเด็กเลยว่าทำไมสมัยเราไม่มีแบบนี้บ้าง 555 ไม่ว่าจะเป็น Kid Club ที่มีทั้งมุมของเล่น หนังสือ และเครื่องเล่นเกมส์ ลานกิจกรรมกลางแจ้งที่มีทั้ง Mini Golf และ Mini Football รวมทั้งมุมอาหารเช้าสำหรับคุณหนูๆ และที่เด็ดสุดคือเคาน์เตอร์เช็คอินสำหรับเด็กซึ่งไม่ค่อยมีเห็นในโรงแรมอื่นๆ เท่าใดนัก เรียกว่าเอาใจน้องๆ หนูๆ กันขนาดนี้ คุณพ่อคุณแม่จะไม่พามาได้อย่างไรเล่า


มุมอาหารเช้าสำหรับเด็กที่ห้องอาหารโมเสค

เคาน์เตอร์เช็คอินสำหรับคุณหนูๆ


บทสรุปของอมารี หัวหิน เราขอให้นิยามว่าเป็นโรงแรมที่คุ้มค่าคุ้มราคามาก คือ ได้รับทั้งการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จากทั้งเรื่องของห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวก ในราคาที่สมเหตุสมผลกับเงินที่จ่ายไป และเหมาะมากที่สุดสำหรับกลุ่มครอบครัวที่ตอบโจทย์ทั้งคุณพ่อคุณแม่และคุณลูก เรียกว่าใครมีคุณหนูๆมาด้วยจองมาได้เลยไม่ต้องคิดมาก แต่สำหรับกลุ่มคู่รักหรือเพื่อนฝูงก็ยังสามารถมาเที่ยวที่นี่ได้เช่นกัน


โดยเฉพาะช่วงนี้ทางโรงแรมเค้ามีโปรโมชั่นราคาดีๆ ที่จองได้จนถึงปลายเดือนมีนาคม 2564 เรียกว่าจองห้องพัก แต่ได้แถมอาหารอีก 2 มื้อ (เช้าและเย็น) ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,185++ บาท/คืน ถ้าใครสนใจก็ลองกดเข้าไปตรวจสอบราคาจากลิงค์ข้างล่างนี้กันได้เลย


Amari Hua Hin

เว็บไซต์ www.amari.com/huahin

โทร 032-616-600

สำรองห้องพักออนไลน์ที่ https://bit.ly/3ldt3PL

 

จองห้องพัก Amari Hua Hin ราคาพิเศษได้ที่นี่

เปรียบเทียบราคาจาก Agoda (เราเที่ยวด้วยกัน)

เปรียบเทียบราคาจาก Booking

เปรียบเทียบราคาจาก Klook


อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Amari Watergate Bangkok ได้ ที่นี่

อ่านรีวิวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Amari Koh Samui ได้ ที่นี่



หมายเหตุ: บทความนี้จัดทำขึ้นในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

bottom of page