top of page
  • รูปภาพนักเขียนOn The Jet Plane

รวม 4 โรงแรมน่าพักติดทะเลหัวหิน ที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

อัปเดตเมื่อ 23 ก.ย. 2564


4 luxury hotels in Hia Hin

รวม 4 โรงแรมน่าพักติดทะเลหัวหิน ที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน


เก็บกระเป๋าแล้วไปเที่ยวทะเลกันดีกว่า ไม่ต้องที่ไหนไกล เอาง่ายๆ ใกล้ๆ กรุงเทพฯ อย่างที่ "หัวหิน" นี่แหละ หนึ่งในเมืองตากอากาศยอดนิยมของคนไทยที่ไม่ว่าจะมากี่ครั้งก็ประทับใจ เพราะบรรยากาศดีติดทะเล แถมยังมีโรงแรมน่าพักให้เลือกอีกเพียบ ในวันนี้ On The Jet Plane เลยขอรวบรวมเอาลิสโรงแรมติดทะเลหัวหินที่เราประทับใจ และเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันมาให้เพื่อนๆ ได้ใช้เป็นข้อมูลสำหรับประกอบการตัดสินใจก่อนที่จะจองไปพักผ่อนกัน แต่จะมีโรงแรมไหนในหัวหินที่ไหนน่าตามรอยบ้างไปชมกันเลย ^^


Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin


โรงแรมที่ให้นิยามของความเป็น "หัวหิน" ได้ดีที่สุด กับรีสอร์ทตากอากาศริมทะเลแห่งแรกของสยามประเทศ ที่ในชื่อเดิมคือโรงแรมรถไฟหัวหิน หรือ Hua Hin Hotel (HHH) ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน (Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin) อย่างทุกวันนี้ โดดเด่นด้วยอาคารไม้ทรงคลาสสิคแบบโคโรเนียลที่ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาอันรุ่งเรืองสมัยยุคอาณานิคม


ถือเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ประทับใจมาก เพราะมีประวัติศาสตรยาวนานไม่เหมือนที่ไหน สวยงาม ทรงคุณค่า น่ามาพักผ่อน แถมบรรยากาศดีร่มรื่นด้วยสวนไม้ดัดขนาดใหญ่ ตัวโรงแรมตั้งอยู่บนไพรม์โลเคชั่นใจกลางเมืองติดทะเลหัวหิน ห้องพักโอ่อ่ากว้างขวาง สมฐานะที่ได้รับการยกให้เป็นหนึ่งใน Heritage Hotel ที่สำคัญของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปัจจุบัน บอกเลยว่าต้องหาโอกาสมาให้ได้สักครั้งจริงๆ แล้วจะรู้ว่าช่วงเวลาอันงดงามของวันวาน ก็ยังคงมีมนต์เสน่ห์อันชวนตราตรึงใจได้อยู่เสมอ


อ่านรีวิวเกี่ยวกับเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้เลย ที่นี่


จุดเด่น

  • มีประวัติศาสตร์ยาวนานไม่เหมือนที่ไหน

  • ห้องพักขนาดใหญ่ กว้างขวาง

  • พื้นที่โรงแรมขนาด 76 ไร่ ติดชายหาดหัวหิน

  • คลับเลาจน์ดีงามมาก อาหาร เครื่องดื่ม ครบครัน

  • มี 3 สระว่ายน้ำ และคิดส์คลับ


ตรวจสอบราคาห้องพักโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

Agoda.com (เราเที่ยวด้วยกัน)

บรรยากาศภายในโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

คลับเลาจน์ของเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ล็อบบี้ของเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

 
SO Sofitel Hua Hin


สายแฟชั่นตัวจริงต้องรู้จักโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน (SO Sofitel Hua Hin) ที่พักหรูติดทะเลใกล้หาดชะอำ-หัวหิน กับแบรนด์โรงแรม 5 ดาว ระดับ Luxury จากเครือ Accor ที่มาพร้อมกับความชิคและชิวในแบบไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มทุกวันพักผ่อนของคุณสาวๆ ให้เสมือนได้มาเดินแฟชั่นบนรันเวย์ บอกเลยว่ากลับไปต้องได้รูปสวยๆ เต็มเม็มกล้องแน่นอน


ที่ชอบสุดคงยกให้กับเรื่องห้องพักที่กว้างน่าพักมาก เพดานสูงดูโปร่ง พร้อมด้วยการตกแต่งด้วยงานศิลปะร่วมสมัยตรงกับคอนเซ็ปของโรงแรม แถมทุกห้องพักยังมาพร้อมกับอ่างแช่น้ำขนาดใหญ่ ส่วนไฮไลท์ของที่นี่คงเป็นเรื่องของกิจกรรมกลางแจ้งมีครบครันมาก สายแฟมิลี่ (ที่มีเด็กโตหน่อย) ต้องชอบกันแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นฐานกิจกรรมแอนเวนเจอร์ลอยน้ำ Cycling Track สนามมินิกอล์ฟ สนามเทนนิส และคิดส์คลับ แต่ถ้าจะมาสวีทเป็นคู่ก็บอกได้เลยว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน


อ่านรีวิวเกี่ยวกับโซ โซฟิเทล หัวหิน ได้เลย ที่นี่


จุดเด่น

  • โรงแรมดีไซน์สวยงาม ทันสมัย

  • ห้องพักขนาดใหญ่ มีอ่างทุกห้อง

  • มีกิจกรรมกลางแจ้งหลายชนิด

  • มีคิดส์คลับ

  • เหมาะทั้งครอบครัวและคู่รัก


ตรวจสอบราคาห้องพักโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

Agoda.com (เราเที่ยวด้วยกัน)

บรรยากาศภายในโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

ห้องพักของโซ โซฟิเทล หัวหิน

ฐานกิจกรรมแอนเวนเจอร์ลอยน้ำ

 
Hua Hin Marriott Resort & Spa


ยืนหนึ่งสำหรับสายแฟมิลี่จริงๆ กับโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) แบรนด์โรงแรม 5 ดาวระดับพรีเมี่ยมจากเครือแมริออท ที่บอกเลยว่าฮอทเวอร์ ไม่ว่าจะผ่านกี่ครั้งก็เห็นรถจอดกันเต็มอยู่แทบจะตลอดเวลา ดีพร้อมครบจบในที่เดียว ตอบทุกโจทย์ของครอบครัว" กับที่พักแนว Family Friendly Hotel ที่พร้อมเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนให้กับทุกคน


โดดเด่นด้วยการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์นโคโลเนียลที่ดูแล้วสวยงามน่าพักผ่อน ในโรงแรมจัดเต็มด้วยสระว่ายน้ำที่มากถึง 5 สระด้วยกัน พร้อมด้วยสวนน้ำเด็ก เครื่องเล่นสไลเดอร์ และคิดส์คลับ ที่โดนใจสายแฟมิลี่และคุณหนูๆ กันสุดๆ ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ต้องยกให้กับไลน์อาหารเช้าที่จัดเต็มอลังการ หลากหลายแนวทั้งไทยและฝรั่ง เลือกทานกันได้ไม่มีเบื่อ หรือถ้าไม่ได้พักจะแวะมาทานขนมและเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ Siam Bakery ด้านหน้าโรงแรมก็ได้เช่นกัน


อ่านรีวิวเกี่ยวกับหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้เลย ที่นี่


จุดเด่น

  • โรงแรมสวย บรรยากาศดี

  • ติดทะเลหัวหิน

  • ไลน์อาหารเช้าอลังการ

  • มีสระว่ายน้ำ 5 สระ และสวนน้ำเด็ก

  • มีคิดส์คลับ เหมาะกับครอบครัว


ตรวจสอบราคาห้องพักโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

Agoda.com (เราเที่ยวด้วยกัน)

สระน้ำวนรอบโรงแรม

บรรยากาศภายในโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

สวนน้ำเด็กภายในโรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

 
Amari Hua Hin


อีกหนึ่งที่พักที่ Friendly กับทุกวัยต้องขอยกให้กับโรงแรมอมารี หัวหิน (Amari Hua Hin) แบรนด์โรงแรม Upscale ระดับ 4-5 ดาว จากประเทศไทยในเครือ ONYX Hospitality Group ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเช่นเคย ตั้งอยู่ค่อยไปทางเขาตะเกียบไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหินมากนัก แถมยังใกล้กับตลาด Cicada และตลาด Tamarind ชนิดที่ว่าเดินออกมาเที่ยวในช่วงเย็นได้เลย


ถือเป็นโรงแรมที่มาได้ทุกกลุ่มจริงๆ ไม่ว่าจะแนวครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก เพราะมีกิจกรรมเตรียมเอาไว้ให้พร้อม ไม่ว่าจะสระว่ายน้ำ มินิกอล์ฟและมินิฟุตบอล รวมถึงคิดส์คลับ ที่ชอบที่สุดคือ Shoreline Beach Club ซึ่งเป็นบีชบาร์และสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ริมทะเลหัวหิน ช่วงเย็นบรรยากาศดีมาก เหมาะแก่การมาจิบชายามบ่าย หรือดินเนอร์ริมทะเลชมวิวเขาตะเกียบ และอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่อยากแนะนำคือ ราคาสมเหตุสมผล คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป


อ่านรีวิวเกี่ยวกับอมารี หัวหิน ได้เลย ที่นี่


จุดเด่น

  • ติดทะเล (ส่วนบีชคลับ)

  • ใกล้เขาตะเกียบ และตลาด Cicada

  • มีคิดส์คลับ และกิจกรรมกลางแจ้ง ตอบโจทย์ครอบครัว

  • ราคาสมเหตุสมผล คุ้มค่า


ตรวจสอบราคาห้องพักโรงแรมอมารี หัวหิน

Agoda.com (เราเที่ยวด้วยกัน)

บรรยากาศภายในโรงแรมอมารี หัวหิน

ห้องพักของอมารี หัวหิน


แต่ละโรงแรมสวยน่าพักขนาดนี้ไม่ไปเที่ยวได้ยังไงไหว ^^ ดูจบแล้วชอบโรงแรมไหนลองเลือกจองกันได้เลย


bottom of page